Chia sẻ kinh nghiệm chọn và ốp lát gạch Taicera cho phòng tắm

Chia sẻ kinh nghiệm chọn và ốp lát gạch Taicera cho phòng tắm

Có lẽ khi chuẩn bị ốp lát cho ngôi nhà của mình mọi người đều quan tâm đến 2 yếu tố chính đó chính là chọn gạch Taicera như thế nào cho phù hợp và cách ốp như thế nào cho đúng quy cách?

Tin mới: Có nên dùng gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ

 

Mặc dù bạn đã hoàn toàn giao khoán cho chủ thầu nhưng bạn vẫn cần phải tìm hiểu để có thể giám sát, nhắc nhở khi thợ thi công không cận thận và làm việc vô trách nhiệm. Sau đây là những chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch Taicera và cách ốp cho phòng tắm.

 

Chọn gạch Taicera cho phòng tắm

Gạch Taicera phù hợp phòng tắm đẹp và ấm áp

Chọn gạch Taicera cho phòng tắm

- Bạn nên chọn loại gạch Taicera có độ nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, đồng thời dễ làm vệ sinh.

- Chất liệu gạch ốp lát thường dùng hiện nay là gạch granite oặc gạch giả đá granite với các màu gạch xám, nâu, thể hiện được sự hiện đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên của nhà phong cách châu Âu.

- Nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ và bạn muốn làm cho căn phòng lớn hơn thì sự lựa chọn tốt nhất là bạn nên dùng gạch màu nhẹ. Những gạch Taicera màu đậm sẽ làm căn phòng ấn tượng, có một hiệu ứng mạnh hơn nhưng nếu phòng tắm không được thiết kế ánh sáng đủ, sẽ dễ gây ra cảm giác tù túng. Có một giải pháp được nhiều người thích chính là kết hợp gạch lát sàn màu trung tính với gạch có màu đậm và màu sáng.

 

Chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

- Gạch ốp tường Taicera nên chọn loại gạch mà có độ sáng bóng, có khả năng chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa và có màu sắc, họa tiết hoa văn đẹp.

- Bạn có thể dùng ngay chính loại gạch Taicera lát nền để làm gạch ốp tường. Cách này nhà tắm của bạn sẽ có một phong cách đồng bộ. Nếu thích phong phú đa dạng hơn, bạn có thể sử dụng những loại gạch ốp tường Taicera có màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Tuy nhiên, cần lưu ý gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm.

Ở phần chậu rửa với kính soi mặt bạn nên chọn loại gạch Taicera có độ bóng và phản chiếu cao để có đủ ánh sáng cần thiết cho phòng tắm, nhất là khi bạn cần trang điểm.

 

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm sang trọng

Một số cách ốp tường cho nhà tắm

Cách 1: Ốp chân- phần ốp chân này bạn nên chọn loại gạch Taicera có màu sẫn hơn với phần trên một chút, chiều cao tính từ mặt đất lên khoảng 90 cm. Phía trên dùng loại gạch ốp tường có màu sáng hơn, ốp cho đến hết tường cao khoảng 2m.

Cách 2: Ốp gạch tất cả từ trên xuống dưới một màu có thể đậm hoặc nhạt. Với những mảng tường cần trang trí như khu vực tắm, hay chỗ vòi hoa sen, thì bạn có thể ốp màu khác, nhấn mạnh chỗ đó.

 

Nếu bạn có bất kỳ thông tin nào cần chia sẻ hoặc cần được tư vấn trong cách chọn gạch Taicera cho phong tắm nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Chúng tôi rất vui khi nhân được sự phản hồi từ các bạn.

 

Nguồn đại lý gạch Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên