Sử dụng gạch ốp lát Taicera có giữ được màu bền khó phai không

Sử dụng gạch ốp lát Taicera có giữ được màu bền khó phai không?

Giải đáp câu hỏi của bạn Ngọc Linh tại Hà Nội "Sử dụng gạch ốp lát Taicera có giữ được màu bền khó phai không? 

Câu hỏi:

Bạn Ngọc Linh tại Hà Nội có gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Hải Linh Group: Qua thông tin tìm hiểu trên mạng tôi thấy có rất nhiều loại gạch ốp lát khác nhau nên rất rối, không biết nên chọn loại gạch nào cho phù hợp. Bạn bè tôi khuyên nên mua gạch ốp lát Taicera. Tuy nhiên, mình lại lo lắng là sau một thời gian sử dụng sẽ bị phai màu. Xin hỏi sử dụng gạch ốp lát Taicera có giữ được màu bền khó phai không?

Khi mua gạch Taicera tại Hải Linh Group tại Hà Nội

Tư vấn:

Màu và họa tiết trên bề mặt của gạch ốp lát Taicera có bị cũ, mờ sau quá trình sử dụng hay không là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng trong thời gian vừa qua. Để cho bạn Ngọc Linh cùng tất cả các khách hàng yên tâm khi lựa chọn mua gạch ốp lát Taicera chúng tôi xin được giải đáp cụ thể về vấn đề này như sau:

Màu, họa tiết gạch ốp lát Taicera có giữ được lâu bền không?

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu với nguồn nguyên liệu tốt, ổn định, sự kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các khâu từ nguồn nguyên liệu đến khi đóng gọi sản phẩm chuyển ra thị trường. Vì thế, các mẫu gạch ốp lát Taicera có chất lượng rất đồng đều, đáp ứng được yêu cầu ngày một cao của người tiêu dùng.

Đối với màu và họa tiết của gạch thì bạn cũng như các Quý khách hàng có dự định mua gạch ốp lát Taicera có thể yên tâm là sau quá trình sử dụng, màu cũng như họa tiết trên bề mặt gạch hoàn toàn không bị mờ. Bởi, trong quá trình sản xuất, màu gạch được trộn trong cốt liệu của gạch, cùng với công nghệ phủ men hiện đại sẽ giúp bảo vệ màu, các họa tiết trên gạch một cách hiệu quả, tránh việc bị trầy xước, cũ, phai màu, họa tiết, giữ cho sản phẩm luôn bóng đẹp như mới.

Có thể nói rằng, với gạch ốp lát Taicera thì khả năng giữ màu sắc được xem như là một ưu điểm so sánh so với một số thương hiệu khác trên thị trường vật liệu xây dựng.

Khi mua gạch Taicera tại Hải Linh Group tại Hà Nội

Khi mua gạch Taicera tại Hải Linh Group tại Hà Nội

Bạn cũng như toàn thể các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gạch ốp lát Taicera tại Hải Linh Group bởi những quyền lợi, lợi ích lớn mà chúng tôi dành cho khách hàng. Đặc biệt là Hải Linh Group giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Mong rằng với một số thông tin trao đổi trên đây có thể giúp bạn Ngọc Linh phần nào nắm bắt được thông tin về gạch ốp lát Taicera, yên tâm khi mua gạch ốp lát tại Hải Linh Group. Chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn gặp may mắn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên