Chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm điều gì

Chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm điều gì?

Tôi có xem trên website và thấy khá ưng ý với gạch Taicera. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi khi chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm những điều gì? Mong được Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn Showroom trước.

Nguyễn Thị Thành, NV Kế toán, Hà Nội.

Tư vấn:

Chào chị Thành!

Showroom Gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến trước tiên xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về email tư vấn của chúng tôi. Đối với thắc mắc của chị về những điều cần lưu ý khi mua gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera cho phòng tắm, Showroom chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm điều gì?

 

Hiện nay, phòng tắm không bị coi là công trình phụ nữa mà đóng vai trò quan trọng trong mỗi ngôi nhà để tạo nên giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao. Do đó, bên cạnh việc chú trọng đầu tư các và phụ kiện phòng tắm thì việc lựa chọn gạch ốp lát cũng cần đáp ứng được các yếu tố sau:

CHỌN GẠCH TAICERA PHÙ HỢP VỚI ĐẶC THÙ PHÒNG TẮM

Yếu tố đầu tiên chị cần quan tâm khi chọn gạch Taicera cho phòng tắm chính là chọn loại gạch phù hợp với đặc thù của phòng tắm. Do không gian phòng tắm là khu vực thường xuyên có nước nên là môi trường khá ẩm, do đó chị nên chọn gạch lát nền Taicera có độ hút nước thấp nhất, chống thấm và khả năng chịu được độ ẩm cao. Hiện tại, gạch ốp lát Taicera loại granite đang được sử dụng phổ biến cho phòng tắm hơn cả. Đối với gạch ốp Taicera, chị nên chọn loại có bề mặt trơn bóng để tăng tính thẩm mỹ cũng như dễ vệ sinh, lau chùi.

MÀU SẮC VÀ HỌA TIẾT GẠCH ỐP LÁT TAICERA

Thông thường, diện tích phòng tắm tương đối nhỏ nên chị lưu ý không nên chọn loại gạch có quá nhiều hoa văn, màu sắc sặc sỡ bởi điều này sẽ gây rối mắt. Thay vào đó, chị nên chọn các mẫu gạch ốp lát có màu sắc nhã nhặn, hoa văn thật đơn giản hoặc hoa văn chìm.

KÍCH THƯỚC GẠCH TAICERA CHO PHÒNG TẮM

Kích thước gạch thông thường mọi người hay chọn cho phòng tắm là gạch Taicera 30×30 lát nền và gạch Taicera 30×60 ốp tường. Vậy chị có thể chọn loại gạch Taicera 30×60 để vừa làm gạch ốp tường vừa có thể làm gạch lát nền. Gạch Taicera có kích thước này sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên hiện đại hơn và giúp chị sử dụng gạch hiệu quả nhất, tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm điều gì?

ĐỘ AN TOÀN

Khi chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm, chị cũng cần chú ý đến độ an toàn bởi rất dễ bị trơn trượt khi tắm giặt. Chị nên chọn mẫu gạch lát Taicera men khô có độ nhám cao để giảm thiểu tình trạng bị trơn trượt nhé.

>>>Xem thêm giá gạch Taicera

Hãy liên hệ ngay 0983 55 44 88 để Showroom Gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến tư vấn thông tin chi tiết cho bạn về cách chọn mua, cách dùng và bí quyết bảo quản gạch Taicera tốt nhất nhé.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên