Xu hướng gạch lát nền nhà tắm năm 2019 có gì khác với năm 2018

Xu hướng gạch lát nền nhà tắm năm 2019 có gì khác với năm 2018

Một năm 2018 với những sự phát triển mạnh mẽ trong ngành xây dựng đã qua đi và nhường chỗ cho một năm 2019 với những bước tiến mới. Liệu xu hướng gạch lát nền nhà tắm 2019 có gì khác với năm 2018. Hãy tìm hiểu để cập nhật những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp để bắt trend và tạo phong cách cho công trình nhà bạn.

Xu hướng gạch lát nền nhà tắm 2019 – gạch chống trơn vẫn thống trị

Cho dù chạy theo xu hướng nào đi chăng nữa trong công trình xây dựng nhà ở, khu vực nhà tắm vẫn có đặc thù là tiếp xúc với nước và gây ra tình trạng trơn trượt. Do đó, gạch lát nền tắm với các mẫu gạch nhám, gạch lát nền chống trơn vẫn sẽ được chú trọng chọn lựa.

xu hướng lựa chọn gạch lát nền nhà tắm năm 2019 có gì khác so với năm 2018

Gạch lát nền nhà tắm có bề mặt nhám tạo ma sát tối đa khi đi vào mặt sàn luôn ẩm ướt. Vì thế, thi công mẫu gạch lát nền này cho nhà tắm là một sự đảm bảo an toàn tránh tình trạng bị trượt ngã và xảy ra tai nạn đáng tiếc, đặc biệt gia đình có người già, trẻ nhỏ. Cho nên các xu hướng gạch lát nền nhà tắm năm 2019 là gạch chống trơn sẽ tiếp nối xu hướng năm 2018.

Có sự khác biệt đôi chút khi các thương hiệu gạch hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và sản xuất ra nhiều mẫu mã gạch lát nền chống trơn đa dạng hơn. Ví dụ như thương hiệu gạch Taicera đã cung cấp ra thị trường các mẫu gạch granite đồng chất không những có bề mặt nhám mà còn có màu sắc và vân gạch rất độc đáo.

Kích thước gạch lớn sẽ là xu hướng gạch lát nền năm 2019

Phần lớn các công trình kiến trúc xây dựng hiện nay có nhà tắm được đầu tư khá nhiều cả về diện tích và nội thất. Do đó, gạch lát nền nhà tắm kích thước lớn sẽ trở thành xu hướng của năm 2019.

gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Lát nền với gạch kích thước lớn sẽ tạo ra một không gian nhà tắm trông rộng hơn. Khi đó mặc dù có rất nhiều thiết bị vệ sinh được lắp đặt nhưng cảm giác phòng tắm không bị chật, hẹp. Gạch kích thước lớn khi thi công sẽ tạo ra ít ron gạch hơn. Việc này lại càng phù hợp với phòng tắm – khu vực cần phải đảm bảo dễ dàng vệ sinh nhất.

Các kích thước lớn gạch lát nền phòng tắm thường là gạch lát nền 40x40; gạch lát nền 50x50. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc chọn kích thước lớn vừa đủ để không phá hỏng phối cảnh chung của thiết kế.  Các bạn có thể lựa chọn cách lát nền theo đường chéo để tránh sự đơn điệu và nhàm chán cho nội thất khu công trình phụ này.

Màu sắc, họa tiết gạch lát nền nhà tắm trong xu hướng năm 2019

Xu hướng nổi bật của gạch lát nền nhà tắm 2019 sẽ là các mẫu gạch có màu sắc gần gũi với tự nhiên. Những viên gạch với màu sắc và hoạt tiết đem đến sự thư giãn tối đa mỗi khi bước chân vào không gian phòng tắm.

Những công nghệ tiên tiến trong sản xuất gạch ốp lát đã biến những điều không thể thành có thể khi tạo những đường vân đá trông như thật hay những mẫu gạch lát nền giả vải ấn tượng độc đáo.

gạch lát nền cho nhà tắm

Gạch 3D cũng sẽ không thể không góp mặt tạo xu hướng cho gạch lát nền nhà năm 2019. Những mẫu gạch bề mặt 3D với các họa tiết nổi hoặc đúc tạo nên sự ấn tượng cho khu vực nhà tắm gia đình bạn. Độc đáo hơn khi sử dụng gạch 3D tạo nên bức tranh sống động hút mắt. Sử dụng gạch 3D lát nền nhà tắm đúng chuẩn đem nghệ thuật vào trong kiến trúc nhà ở. Xây dựng nghệ thuật trong kiến trúc là một xu hướng chung cho ngành thiết kế nội thất năm 2019.

Tóm lại, xu hướng gạch lát nền nhà tắm 2019 sẽ có những sự mới lại so với năm 2018 ở sự bùng nổ những thiết kế độc đáo về màu sắc và họa tiết của gạch. Còn về căn bản, các chọn gạch lát nền nhà tắm vẫn cần phải đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật, chống trơn, dễ vệ sinh và hài hòa với tổng thể thiết kế chung của ngôi nhà.

Việc nắm bắt xu hướng gạch lát nền phòng tắm năm 2019 sẽ giúp cho các kiến trúc sư và các gia chủ khi lên ý tưởng thiết kế thi công cho ngôi nhà sẽ lựa chọn được các mẫu gạch được cập nhất mới nhất. Chi tiết các loại gạch lát nền nhà tắm đẹp, bắt trend sẽ luôn có mặt trên kệ trưng bày sản phẩm của Showroom Hải Linh. Khách hàng có thể đến một trong các địa chỉ Showroom gạch taicera Hải Linh tại Hà Nội để được tư vấn và chọn lựa các mẫu gạch lát nền nhà tắm phù hợp.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên