Mẹo hay chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn – không phải ai cũng biết

Mẹo hay chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn – không phải ai cũng biết

Nếu bạn đang cần chọn mua gạch ốp lát cho khu vực vệ sinh thì những hãy điểm qua ngay những mẹo hay khi chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn ngay sau đây.

Các mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn luôn được nhiều khách hàng quan tâm bởi dòng gạch ốp lát này cần có sự chọn lựa kĩ lưỡng. Lý do là bởi nhà tắm là không gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình, trong đó có cả người già và trẻ nhỏ nên yếu tố an toàn cần được đặt lên hàng đầu. Những bí quyết hữu ích giúp chọn gạch gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả nhất là gì?

Tìm hiểu cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống chơn chuẩn nhất

Tìm hiểu cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống chơn chuẩn nhất

Bí quyết 1. Chọn lựa hãng sản xuất gạch lát nền nhà tắm chống trơn uy tín

Để lựa chọn được thương hiệu sản xuất gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay tương đối dễ dàng và đơn giản. Trên thị trường có những hãng gạch nổi tiếng từ lâu như gạch ốp lát Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Prime,… đều có chủng loại, mẫu mã gạch đa dạng. Bởi vậy, bạn có thể đến Showroom của đại lý gạch ốp lát Hải Linh để được chúng tôi tư vấn bạn nên chọn loại gạch lát nào phù hợp với nhu cầu và mong muốn nhất. Nguyên liệu chủ yếu được các hãng gạch ốp lát này sử dụng chủ yếu là bột đá và chất phụ gia được đem nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền chặt lớn. Kết cấu bền chặt của gạch lát nền nhà tắm chống trơn sẽ giúp ngăn các phân tử nước chui vào nên không hề gây ra hiện tượng đổ mồ hôi, không khiến trơn trượt. Điều này rất thích hợp với đặc trưng thời tiết có mùa nồm và không khí ẩm ướt của nước ta.

Gạch Taicera sản xuất gạch lát nền nhà tắm chống trơn tốt nhất

Gạch Taicera sản xuất gạch lát nền nhà tắm chống trơn tốt nhất

Bí quyết 2. Lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhám, sần

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn đặc biệt hữu ích và rất cần thiết, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sẽ hoàn toàn là lựa chọn sai lầm nếu bạn chọn gạch lát nền có bề mặt bóng và nhẵn cho khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh bởi độ trơn của sản phẩm rất cao, ẩn chứa nguy hiểm khi dùng các loại dép có đế xốp để đi lại trong khu vực này. Để tránh xảy ra tình trạng trượt ngã, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát có bề mặt nhám hoặc sần sùi. Vấn đề trơn trượt sẽ được hạn chế phần nào do gạch có độ nhám sẽ tạo ra ma sát với đế dép.

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhám hoặc sần sùi

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhám hoặc sần sùi

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhãm màu sắc sẫm

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhãm màu sắc sẫm

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhãm không gian rộng

Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn có bề mặt nhãm không gian rộng

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn mua những loại gạch có độ nhám quá cao bởi trong quá trình sử dụng chúng sẽ gây không ít phiền phức. Do độ nhám của gạch cũng sẽ khiến các chất bẩn dễ bị bám lại. Khi chọn mua gạch lát có độ nhám cho phòng tắm, tốt nhất bạn nên lựa chọn gam màu tối để phòng tắm tự nhiên, sang trọng và tinh tế hơn.

Bí quyết 3. Mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn ở địa chỉ uy tín

Khi lựa chọn được hãng gạch cũng như mẫu gạch lát nhà tắm ưng ý thì địa chỉ mua gạch ốp lát cũng vô cùng quan trọng để gia đình bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, bền đẹp với mức giá tốt nhất.

Showroom gạch Taicera Hải Linh nhà phân phối gạch chính hãng

Showroom gạch Taicera Hải Linh nhà phân phối gạch chính hãng

Hiện nay, đại lý gạch ốp lát Hải Linh là địa chỉ phân phối nhiều thương hiệu gạch lát nền hàng đầu đã khẳng định được uy tín ở khu vực phía Bắc. Các sản phẩm được Hải Linh cung ứng ra thị trường cam kết 100% chính hãng, đa dạng chủng loại, mẫu mã và liên tục được cập nhật. Với phương châm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất – đẹp nhất với giá rẻ nhất, Hải Linh áp dụng mức giá bán lẻ rẻ như bán buôn. Với đội ngũ nhân viên bán hàng – vận chuyển – lắp đặt chuyên nghiệp, Hải Linh đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng nhất. Mua hàng tại Hải Linh ngay hôm nay để được:

+ Mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn chính hãng, nói không với hàng giả

+ Tối ưu lợi ích cho khách hàng, giá lẻ rẻ như giá buôn

+ Thanh toán linh hoạt

+ Vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội

+ Đổi trả hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Để Hải Linh có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn, xin vui lòng liên hệ: Đại lý gạch ốp lát Hải Linh hoặc qua số điện thoại 0936 55 22 66.

Chúc bạn chọn được mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp và ưng ý nhất!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên