Ưu điểm vượt trội của gạch lát sân vườn biệt thự Taicera

Ưu điểm vượt trội của gạch lát sân vườn biệt thự Taicera

Gạch Taicera với nhiều ưu điểm vượt trội đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt với dòng sản phẩm gạch sân vườn biệt thự Taicera. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những ưu điểm vượt trội của gạch lát sân vườn biệt thự Taicera, giúp khách hàng có thêm những kinh nghiệm mua sản phẩm gạch phù hợp với gia đình.

1.  Sản phẩm có độ bền tuyệt đối

Gạch lát sân vườn biệt thự Taicera có đặc trưng về chất lượng, độ thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Đây là sản phẩm được khá nhiều gia chủ lựa chọn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

gạch lát sần vườn

Dòng gạch lát sân vườn biệt thự Taicera có độ chống trơn cực tốt, bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng, trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị trơn trượt.

Gạch lát sân vườn biệt thự Taicera có bề mặt chống xước cực tốt. khu vực sân vườn có mật độ đi lại cao, chịu nhiều tác động của thời tiết cũng không thể làm thay đổi bề mặt của gạch. Điều này sẽ giúp giữ được tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà bạn trong quá trình sử dụng.

2. Xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng

Gạch lát sân vườn biệt thự của Taicera có xuất xứ từ Đài Loan, Taicera có nhà máy sản xuất gạch từ năm 1994, chuyên sản xuất các các sản phẩm gạch ốp tường với chất liệu Ceramics, đạt tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại nhất.

Gạch lát sân vườn biệt thự Taicera với kích thước gạch lát nền 30x30, 60x60cm, 80x80cm , … các sản phẩm gạch thạch anh, gạch bóng kiếng với khả năng chống thấm tốt, sản phẩm có thể sử dụng ở những công trình biệt thự, tòa nhà cao cấp, chung cư, …

Hiện nay, ngoài sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự Taicera, Taicera còn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Keraben, gạch ốp lát TKG, Taicera ứng dụng những công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Taicera là dòng gạch được thiết kế theo phong cách tối giản nhất cho khách hàng, với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và hiện đại. Sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự Taicera phù hợp với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian.

3. Chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường

Các sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự Taicera được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng về chất lượng sản phẩm. Bề mặt gạch được phủ một lớp men nhám giúp mang tới độ bền cao, bên cạnh đó cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

4. Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

Các sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự của Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu xanh đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khi mỗi sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự trước khi tới tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt sau đó mới được phân phối tới tay khách hàng.

gạch lát sân vườn biệt thự

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm gạch ốp tường Taicera vô cùng thân thiện với môi trường, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng với khả năng chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tường nhà luôn sáng bóng như mới.

5. Sản phẩm mang tới sự sang trọng và hiện đại cho không gian sân vườn nhà bạn

Các mẫu gạch lát Taicera sẽ giúp căn nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Gia chủ có sự lựa chọn tinh tế, khéo léo sẽ mang tới một không gian rộng rãi, thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian sống của bạn.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 ưu điểm vượt trội của gạch lát sân vườn biệt thự Taicera. Hy vọng khách hàng đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm cho gia đình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên