Các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự đẹp của Taicera

Các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự đẹp của Taicera

 Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, có rất nhiều cơ sở phân phối các sản phẩm gạch Taicera, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để tìm hiểu thêm các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự Taicera.

1. Tại sao nên lựa chọn gạch lát sân vườn biệt thự của Taicera?

Gạch lát sân vườn biệt thự của Taicera có xuất xứ từ Đài Loan, Taicera có nhà máy sản xuất gạch từ năm 1994, chuyên sản xuất các các sản phẩm gạch ốp tường với chất liệu Ceramics, đạt tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại nhất.

Gạch ốp tường Taicera với kích thước 30x30, gạch 80x20, 40x80, … các sản phẩm gạch thạch anh, gạch bóng kiếng với khả năng chống thấm tốt, sản phẩm có thể sử dụng ở những công trình biệt thự, tòa nhà cao cấp, chung cư, …

Hiện nay, ngoài sản phẩm gạch ốp tường Taicera, Taicera còn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Keraben, gạch ốp lát TKG, Taicera ứng dụng những công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Gạch lát sân vườn biệt thự của Taicera có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

-  Tính thẩm mỹ cao

Gạch lát sân vườn biệt thự Taicera với những mẫu mã, họa tiết đa dạng, sản phẩm hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế cho ngoại thất ngôi nhà. Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc thì gạch Taicera còn có mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình.

- Sản phẩm mang tới sự sang trọng và hiện đại

Các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự Taicera sẽ giúp không gian nội thất căn nhà của bạn trở nên sang trọng và tính tế hơn. Gia chủ có sự lựa chọn tinh tế, khéo léo sẽ mang tới một không gian rộng rãi, thông thoáng, mang lại cảm giác dẽ chịu cho không gian sống của bạn.

Gạch lát sân vườn Taicera có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như lát sân thượng, lát sân vườn, ... Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian để giúp mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà.

- Chất lượng sản phẩm tốt

Sản phẩm gạch lát sân vườn Taicera được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng gạch. Bề mặt gạch được phủ lớp men có chất lượng tốt giúp mang tới độ bền cao, bên cạnh cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự Taicera vô cùng thân thiện với môi trường, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng với khả năng chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tường nhà luôn sáng bóng như mới.

2. Các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự đẹp của Taicera

Gạch Taicera G38822

Gạch Taicera G38822

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự này bền hơn, khả năng chịu lực và chống xước hiệu quả. Màu sắc sang trọng và lịch lãm.

Gạch Taicera G38529

Gạch Taicera G38529

Gạch Taicera G38628

Gạch Taicera G38628

Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, sản phẩm chính hãng 100%, giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Gạch Taicera G38925ND

Gạch Taicera G38925ND

Sản phẩm thích hợp sử dụng lát sân vườn, nơi chịu tác động trực tiếp của ánh mặt trời, các điều kiện thời tiết khác. Gạch với khả năng chống bám bẩn tốt, chịu lực, chống trầy xước hiệu quả.

Gạch TaiceraG48209

Gạch TaiceraG48209

Sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự cao cấp dòng Outdoor Floor Series, sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, tạo ra sản phẩm hết sức ấn tượng với bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên, màu sắc sang trọng, lịch lãm.

3. Địa chỉ phân phối sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự Taicera?

Trải qua 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, website Taicera.vn  ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng không chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội mà nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận cũng quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một website thân thiện với người dùng, công cụ tìm kiếm nhanh chóng, tiện lợi, người tiêu dùng chỉ cần truy cập vào website: https://taicera.vn để tham khảo thêm các sản phẩm taicera chính hãng của chúng tôi.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, mạng lưới internet được phủ rộng khắp trên cả nước, nhu cầu mua hàng qua các trang web đang là một xu hướng đang được rất nhiều người đón nhận. Chỉ với một click chuột là bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm mà không cần phải mất nhiều thời gian đến
tận nơi để xem.

4. Showroom Hải Linh – là đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera chính hãng.

  • Đã có nhiều năm kinh nghiệp trong thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại Hà Nội.

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

  • Phân phối trên toàn địa bàn Hà Nội, chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí đến đúng địa chỉ khách hàng đặt hàng.

  • Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có hóa đơn đỏ nếu khách hàng yêu cầu kèm dấu đỏ chính hãng của phía nhà phân phối.

  • Khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm gạch ốp lát Taicera của chúng tôi, đội ngũ bán hàng, vận chuyển hàng chu đáo sẽ chỉ nhận tiền khi bạn đã ưng ý với sản phẩm chúng tôi.

Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, hãy đến với Showroom Hải Linh để nhận ưu đãi ngay thôi!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên