Các yếu tố làm lên thương hiệu Gạch ốp lát Taicera

Các yếu tố làm lên thương hiệu Gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera có điểm gì nổi bật? Các bạn hãy cùng Hải Linh điểm qua những yếu tố thu hút người tiêu dùng của gạch Taicera nhé. 

 

 

Gạch ốp lát Taicera là một thương hiệu hàng đầu cung cấp gạch ốp lát hiện nay. Các sản phẩm không chỉ bền đẹp, chất lượng tốt,mà giá cả hợp lý, đa dạng mẫu mã. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình. Chúng ta hãy cùng điểm danh các yếu tố làm lên thương hiệu này nhé?

 

Gạch ốp lát Taicera có mẫu mã đa dạng

 

Gạch ốp lát Taicera có mẫu mã đa dạng

Gạch ốp lát Taicera có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu thẩm mỹ của mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Taicera. Luôn mang đến có khách hàng những sản phẩm đa dạng, màu sắc, kích thước hoa văn, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

Gạch ốp lát Taicera có màu sắc,họa tiết đẹp mắt

Màu sắc, họa tiết, hoa văn gạch sắc nét, sang trọng, đầy tinh tế, có chiều sâu giúp nâng cao được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Những mẫu gạch lát nền Taicera, cùng như gạch ốp tường Taicera đều mang họa tiết, hoa văn và màu sắc rất chân thực, đầy sự thu hút từ chiều sâu cũng vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khi bạn sử dụng gạch ốp lát  còn có thể làm cho căn phòng nhà mình có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực.

 

Gạch ốp lát Taicera có nước men tốt, bền đẹp

Không những được khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng,màu sắc, họa tiết,hòa văn mẫu mã mà gạch Taicera còn được yêu thích ở nước men tốt, chịu lực tốt, bền đẹp trường tồn cùng thời gian. Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật và giám sát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới chính vì thế mà gạch ốp lát Taicera luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm về chất lượng, cả sự đồng đều cả về màu sắc, họa tiết, kích thước đều đạt chuẩn.

 

Gạch ốp lát Taicera đảm bảo an toàn về sức khỏe

 

Gạch ốp lát Taicera đảm bảo an toàn về sức khỏe

Ngoài mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia chủ, đồng thời tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi nhờ gạch chống bám dính, không bám bụi bẩn, chống trơn trượt nhờ độ nhám cao.

>>> Xem thêm gạch taicera 60x60 và gạch taicera 30x30

 

Gạch ốp látTaicera được làm chủ yếu bằng bột đá cùng  với các phụ gia nên có độ bền bỉ cao, không hút nước, không nồm, chống xước, lại mang vẻ đẹp sang trọng… Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dùng gạch ốp lát taicera cho ngôi nhà yêu thương của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số điện thoại 0983 554488. Trân trọng cảm ơn.

 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/cac-yeu-to-lam-len-thuong-hieu-gach-op-lat-taicera-335.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên