Xu hướng chọn gạch Taicera 30x60 năm 2017

Xu hướng chọn gạch Taicera 30x60 năm 2017

Xu hướng chọn mua gạch Taicera 30x60 năm không 2017 sẽ hướng đến các thiết kế với màu sắc hiện đại, với chất liệu Ceramic và granite....

 

gạch ốp lát Taicera 30x60 mang đến vẻ đẹp sống động

 

Gạch Taicera 30x60 được cho là loại gạch lý tưởng nhất hiện nay bởi không chỉ có kích thước hoàn hảo, mà còn đa dạng về màu sắc, họa tiết trên gạch đã góp phần mang đến vẻ đẹp sống động và ấn tượng cho các bức tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà tắm. Chính vì thế bài viết hôm nay Hải Linh group xin chia sẻ đến các bạn cách chọn màu sắc, chất liệu gạch Taicera 30x60 phù hợp với xu hướng hiện nay mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

 

Chất liệu gạch Taicera 30x60

 

Hiện nay, gạch ốp lát Taicera 30x60 được là từ 2 chất liệu phổ biến là Ceramic và granite, trong đó chất liệu granite được người dùng ưa chuộng hơn cả bởi các ưu điểm như độ bền bỉ theo thời gian, đồng nhất về chất liệu, màu sắc, họa tiết ở trong cùng một viên gạch hay 1 lô gạch.

 

Đặc biệt những loại gạch Taicera 30x60 granite hiện đại ngày nay được mài nhẵn nhờ công nghệ mài hiện đại mang đến những viên gạch có độ sáng bóng tự nhiên, giúp không gian sử dụng thêm sang trọng và tinh tế. Còn nữa, công nghệ mài này sẽ giúp cho bề mặt mỗi viên gạch chất lượng hơn, không bị bong tróc hay mài mòn sau một thời gian sử dụng.

 

Ngoài ra, lý do nên chọn gạch Taicera 30x60 từ chất liệu granite là khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước và có khả năng chống trầy xước cao, sử dụng càng lâu thì gạch sẽ càng sáng bóng và đẹp mắt. Chính vì thế gạch ốp lát granite kích thước 30x60 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở.

 gạch ốp lát Taicera 30x60

Màu sắc gạch Taicera 30x60

 

Xu hướng hiện đại trong thiết kế  xây dựng năm 2017 là sử dụng những gam màu đơn sắc mà hiện đại và gạch Taicera 30x60 cũng không là ngoại lệ. Bất kể là sử dụng cho những không gian nào, thì những mẫu gạch ốp lát Taicera mang phong cách đơn giản với gam màu trung tính hiện đại cũng được cho là thời thượng hơn hẳn những viên gạch màu sắc sặc sỡ trước đây.

 

Bạn có thể tham khảo các gam màu như trắng, ghi, vàng, kem và màu hồng phấn...Hoặc nếu bạn tinh tế, khéo léo kết hợp các gam màu tương phản nhau như trắng – đen, đỏ với trắng, nâu với vàng...để không gian thêm ấn tượng mà không bao giờ lo bị lỗi mốt.

 

Với những thông tin chia sẻ trên đây, Hải Linh Group hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường kích thước 30x60 phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên