Vì sao gạch ốp lát Taicera được khách hàng tin dùng

Vì sao gạch ốp lát Taicera được khách hàng tin dùng?

Gạch Taicera hiện nay là đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại thị trường xây dựng Việt Nam với sức tiêu thụ lớn và mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Vì sao gạch ốp lát Taicera được khách hàng tin dùng? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những ưu điểm nổi trội nhất của thương hiệu này ngay sau đây nhé.

 

taicera cao cap
 

 

Taicera là thương hiệu sản xuất và phân phối gạch ốp lát đã có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Gạch Taicera mang đến cho khách hàng sự hài lòng không chỉ bởi giá trị thẩm mỹ mà những viên gạch ốp lát mang lại cho không gian công trình xây dựng, mà còn bởi chất lượng tốt, và giá thành phải chăng.
Đối với mẫu mã gạch ốp lát, Taicera luôn hướng tới thị hiếu tốt nhất của người tiêu dùng, đi đầu trong việc thiết kế, sản xuất các mẫu gạch ốp lát Taicera mới với họa tiết, màu sắc sang trọng, hiện đại và tự nhiên. Bên cạnh đó, với nhiều màu sắc, nhiều họa tiết và nhiều kích thước khác nhau, nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được những viên gạch thật ưng ý, phù hợp với không gian công trình từ nhà ở đến các dự án lớn như khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu resort, trung tâm thương mại…
Về chất lượng thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi gạch ốp lát Taicera được chứng nhận có chất lượng tốt từ cơ quan có chức năng. Với bề dày trong kinh nghiệm sản xuất, ứng dụng các công nghệ mới kết hợp với việc kiểm soát theo đúng nguyên tắc từ những khâu như chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Do đó, tất cả các lô gạch ốp lát đảm bảo đạt chất lượng tốt, đồng đều, mang lại sự hài lòng, tin cậy cho khách hàng.
 
taicera cao cap
 
Đối với giá thành thì có thể nói rằng gạch ốp lát Taicera có giá thành hợp lý. Không quá cao cũng không quá thấp, mà giá phù hợp với từng sản phẩm (giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng) phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt. Là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát có uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, vì thế không thể tránh được việc bị kẻ gian lợi dụng, trộn lẫn bán các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thương hiệu gạch ốp lát Taicera. Vì vậy, khi mua gạch ốp lát Taicera, để yên tâm, đảm bảo chuẩn chính hãng, chất lượng, đúng giá, thì các bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng có uy tín, tin cậy.
Tại Hà Nội, các bạn có thể mua hàng tại showroom Hải Linh Groups tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Đây là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm vật liệu xây dựng đang được nhiều người lựa chọn cũng như có những phản hồi tích cực. Các bạn có thể tham khảo để yên tâm hơn khi mua  nhé.
Với sự uy tín, gạch ốp lát đạt giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và giá thành hợp lý chính là lý do mà gạch ốp lát Taicera được người tiêu dùng lựa chọn. Đây cũng là thương hiệu gạch mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn ốp lát cho không gian công trình xây dựng mình đang phụ trách hay ngôi nhà của mình. Chúc bạn lựa chọn được mẫu gạch ốp lát Taicera ưng ý.
>> Phòng có diện tích bao nhiêu nên lát nền gạch Taicera 60x60?

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên