Phòng có diện tích bao nhiêu nên lát nền gạch Taicera 60x60

Phòng có diện tích bao nhiêu nên lát nền gạch Taicera 60x60?

Hiện nay, gạch Taicera 60x60 trở thành một xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến. Theo ý kiến của khách hàng thì kích thước gạch lát nền này khá lớn nên giúp cho không gian được ốp lát cảm thấy thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Taicera cũng đem đến tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh hơn do ít mạch. Tuy nhiên, đây không phải loại gạch lát nền có thể phù hợp được với mọi diện tích phòng. Do đó, phòng có diện tích bao nhiêu nên lát nền gạch Taicera 60x60?

 

gach taicera
 
 
Không ít người có quan niệm không đúng khi cho rằng gạch Taicera 60x60 có thể dùng dùng cho tất cả các diện tích phòng khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn kích thước gạch lát nền thì bạn cần căn cứ vào diện tích phòng để có được sự lựa chọn hài hòa nhất. Gạch Taicera 60x60 thực sự không phù hợp với những diện tích phòng quá hẹp.
 
Phòng có diện tích bao nhiêu nên lát nền gạch Taicera 60x60? Thông thường, bạn có thể cân nhắc gạch lát nền có kích thước 60x60 đối với những căn phòng có diện tích từ 9m2 trở lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những căn phòng có diện tích từ 15-36m2 mới thực sự thích hợp để lát nền gạch 600x600. Bạn nên đặc biệt lưu ý đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 9m2 thì không nên lựa chọn gạch ốp lát có kích thước quá lớn bởi sẽ tạo ra sự không cân đối với diện tích phòng.

 
gach taicera cao cap
 
Khi lựa chọn gạch lát nền Taicera, bên cạnh yếu tố kích thước gạch thì màu sắc, họa tiết cũng cần được quan tâm. Khi lựa chọn màu sắc của gạch lát nền, bạn cần đảm bảo sự phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà, hợp với đồ nội thất cũng như hợp mệnh gia chủ. Việc màu sắc gạch ốp lát ăn khớp với tổng thể ngôi nhà sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Bên cạnh đó, dựa trên đặc thù của từng không gian để lựa chọn gạch lát nền viglacera hợp lý nhất. Cụ thể như đối với những căn phòng có hình dạng vuông vắn thì bạn nên để vân gạch theo chiều dọc, nhờ vậy căn phòng sẽ có về sâu hơn, dài hơn. Đối với những căn phòng có chiều rộng tương đối hẹp, bạn nên đặt bân gạch theo chiều ngang để giúp phòng rộng hơn.
 
Để được tư vấn kỹ hơn về cách chọn gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà mình tốt nhất, hãy đến  Showroom  Hải Linh Gạch Taicera chính hãng uy tín hàng đầu Hà Nội để chọn mua gạch ốp lát Taicera với giá rẻ nhất thị trường.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên