Top 10 mẫu gạch lát cầu thang Taicera được các nhà thầu ưa chuộng nhất

Top 10 mẫu gạch lát cầu thang Taicera được các nhà thầu ưa chuộng nhất

Gạch ốp lát cầu thang là những mẫu gạch giúp tô điểm cho khu cầu thang thêm nổi bật. Thương hiệu Taicera đã sản xuất ra khá nhiều mẫu gạch lát cầu thang chất lượng và bền đẹp. Bài viết dưới đây giới thiệu 10 mẫu gạch lát cầu thang Taicera được các nhà thầu ưa chuộng nhất. Cùng tìm hiểu để thiết kế nên những không gian nội thất với khu cầu thang đẹp.

1. Gạch ốp lát cầu thang Taicera PL600X298-328N

gach-op-lat-cau-thang-taicera-1

Mẫu gạch lát cầu thang Taicera PL600X298-328N có điểm nhấn bởi thiết kế rất đẹp mắt. Sản phẩm thuộc dòng gạch Polished granite nằm trong BST Step & Skirting tile nổi tiếng. Gạch sở hữu bề mặt vân đá với đường kẻ ngang làm điểm nhấn. Ứng dụng kỹ thuật nano trong sản xuất gạch có chất lượng rất nổi bật. Đặc biệt màu ghi xám trang nhã sẽ là sáng cả thiết kế cầu thang trong không gian nhà bạn.

2. Gạch ốp lát cầu thang Taicera PL600X298-312N

gach-op-lat-cau-thang-taicera

Mẫu gạch lát cầu thang Taicera tiếp theo mà Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách mang mã sản phẩm PL600X298-312N. Đây vẫn là một mẫu nằm trong BST Step & Skirting tile- một BST gạch dành riêng để lát cầu thang. Gạch ốp lát kích thước 30x60 với màu trắng kem bóng bẩy sang trọng.

3. Gạch ốp lát cầu thang PL600X298-329N

gach-op-lat-cau-thang-taicera-3

Showroom Hải Linh tiếp tục giới thi đến quý khách hàng mẫu gạch PL600X298-329N. Đây là sản phẩm gạch lát cầu thang Taicera sang trọng nằm trong BST Step & Skirting tile. Màu đen huyền bí cùng với thiết kế kẻ trắng nổi bật. Nó sẽ thiết kế lên những bậc cầu thang đẹp hoàn mỹ.

3 mẫu gạch PL600X298-328N; PL600X298-312N;  PL600X298-329N cùng BST được ốp lát kết hợp. Đây là cách thi công tạo thành những mẫu cầu thang đẹp độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu trọn bộ gạch lát cầu thang Taicera trong chính BST gạch dành riêng cho khu vực này.

4. Gạch ốp lát Taicera G63425

gach-op-lat-cau-thang-taicera-4

Mẫu gạch ốp lát Taicera G63425 rất thích hợp sử dụng lát cầu thang. Với khả năng chống trơn trượt, gạch thi công tạo sự an toàn khi di chuyển lên xuống giữa các bậc. Chất lượng gạch tốt với độ ứng cao nên ốp lát cầu thang tạo cho các bậc có khả năng chịu lực lớn. Màu gạch Taicera 30x60 trắng nên những chiếc cầu thang hẹp, ở góc khuất thích  hợp sử dụng.

5. Gạch ốp lát cầu thang Taicera G63048

gach-op-lat-cau-thang-taicera-5

Mẫu gạch Taicera có kích thước của gạch ốp tường 30x60. Gạch được ứng dụng làm gạch lát cầu thang rất phổ biến. Mẫu gạch có bề mặt nhám tăng khả năng bảo đảm an toàn khi di chuyển. Hơn nữa, màu ôliu trên bề mặt men gạch sẽ tạo không gian sang trọng, trang nhã cho khu vực cầu nối giữa các tầng. Sản phẩm gạch Taicera này nằm trong BST Park Way – BST gạch đồng chất chất lượng cao.

6. Gạch ốp lát Taicera PC600X298-703N

mau-gach-op-lat-cau-thang-taicera-6

Đã có nhiều gia đình sử dụng mẫu gạch ốp lát Taicera PC600X298-703N làm gạch ốp tường. Đồng thời mẫu gạch cũng được thi công làm  gạch lát cầu thang tạo nên sự đồng bộ cho không gian. Màu men bóng của gạch tăng sự rộng mở và đẳng cấp cho bất cứ khu vực nào. Mặc dù sở hữu lớp men bóng nhưng độ ma sát của gạch cũng đủ giúp chống trơn trượt. Đảm bảo an toàn khi di chuyển trên mặt sàn.

7. Gạch ốp lát cầu thang Taicera W63002

mau-gach-op-lat-cau-thang-taicera-7

Thương hiệu gạch ốp lát Taicera mang đến một sản phẩm hoàn hảo cả chất lượng và thẩm mỹ. Mẫu gạch lát cầu thang Taicera W63002 là siêu phẩm có màu trắng tinh khiết. Nó giúp cho những không gian bao gồm cầu thang sẽ không bị nặng nề. Thiết kế chiếc bậc thang từ đó trông rất nhẹ nhàng, bồng bềnh như lửng lơ giữa không trung. Chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý khi sử dụng mẫu gạch này cho khu vực cầu thang.

8. Gạch ốp lát cầu thang Taicera HC600*298-312

mau-gach-op-lat-cau-thang-taicera-8

Một mẫu gạch đẹp xuất sắc thế này được thi công cho cầu thang sẽ thêm phần hoàn mỹ. Thiết kế của mẫu gạch lát cầu thang Taicera HC600*298-312 đặc trưng của dòng gạch thạch anh mài mờ hạt mịn. Các bậc thang sẽ có vẻ đẹp chiều sâu khi được lát nền bằng mẫu gạch này. Đó là điều mà thương hiệu Taicera mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình. Màu gạch xám vừa sang trọng mà lại vô cùng trang nhã, nó tạo không gian thanh lịch đẹp hết nấc.

9. Gạch ốp lát cầu thang Taicera G63548

Nếu bạn đang trông chờ vào một điều kỳ diệu từ một mẫu gạch lát cầu thang. Hãy lựa chọn gạch Taicera G63548. Mẫu gạch có màu xám sáng vô cùng cuốn hút. Với ý tưởng từ những phiến đá bị bào mòn, gạch lát nền cầu thang sẽ đem lại vẻ hoang sơ cho khu vực. Một sản phẩm không thể hoàn hảo hơn khi sử dụng ốp lát cầu thang.

10. Gạch ốp lát cầu thnag Taicera G63529

mau-gach-op-lat-cau-thang-taicera-10

Gạch lát cầu thang Taicera G63529 màu đen huyền bí với vân đá sang trọng. Là mẫu gạch đồng chất nên thi công lát nền cầu thang cho cảm giác như lát bằng đá tự nhiên thực sự. Từng bậc cầu thang trông sẽ thật tuyệt. Nó không bị nặng nề như ốp bằng đá nhưng lại không kém phần đẳng cấp của những phiến đá tự nhiên. Đây là một cách ốp lát cầu thang mang hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Trên đây là 10 mẫu gạch lát cầu thang Taicera mà các bạn có thể tham khảo để thi công. Những sản phẩm gạch ốp lát Taicera này mang chất lượng cao nhất. Đồng thời nó sở hữu những thiết kế đẹp mắt. Nên nhiều nhà thầu rất ưa chuộng những mẫu gạch ốp lát này. Đến với Showroom Hải Linh để mua gạch Taicera lát cho các bậc cầu thang nhà mình. Với những mẫu gạch đẹp nhất, không gian sẽ càng được nhấn nhá bằng khu cầu thang rất nổi bật.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên