Cách chọn gạch ốp lát cầu thang

Cách chọn gạch ốp lát cầu thang

Cầu thang được coi là sợi dây kết nối các tầng trong ngôi nhà, chính vì thế việc chọn gạch ốp lát cầu thang cần đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời đảm bảo yếu tố an toàn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gạch ốp lát cầu thang như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết “Cách chọn gạch ốp lát cầu thang” showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

Nguyên tắc chung khi chọn gạch ốp lát cầu thang

Dù cầu thang nhà bạn ở trong nhà hay ngoài trời, cũng cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế khi chọn gạch ốp cầu thang bạn cần chú ý các nguyên tắc chung sau:

Gạch lát cầu thang có bề mặt chống trơn: Cầu thang được thiết kế có độ dốc cao nếu như xảy ra tình trạng trơn trượt sẽ rất nguy hiểm đến tính năng cho người sử dụng. Cho nên khi lựa chọn gạch ốp lát cầu thang nên chọn các mẫu gạch ốp lát có bề mặt men khô, nhám.

 

Gạch ốp lát cầu thang cần những yêu cầu riêng
Gạch ốp lát cầu thang cần những yêu cầu riêng

Gạch lát cầu thang có độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn: Cầu thang là nơi có mật độ đi lại nhiều, chịu lực lớn cho nên nếu như bạn chọn gạch lát cầu thang kém chất lượng độ cứng thấp sẽ khiến cho cầu thang kém sự chắc chắn, gây mất an toàn khi sử dụng. Các mẫu gạch ốp lát cầu thang từ chất liệu granite là sự lựa chọn tốt nhất bởi loại gạch granite này sẽ có độ cứng cao và khă năng chịu lực lớn giúp đảm bảo chất lượng và an toàn.

Tính thẩm mỹ: Là một sợi dây gắn kết các tầng, cầu thang cần được đầu tư về mẫu mã gạch để tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

Cách chọn gạch ốp lát cầu thang cho từng khu vực

Gạch ốp lát cầu thang cho từng vị trí khác nhau sẽ có những nguyên tắc lựa chọn nhất định để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng

Khu vực nội thất: Đối với các cầu thang ở khu vực nội thất thường sẽ dễ dàng và đa dạng hơn trong việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát phù hợp với tổng thể căn nhà. Từ màu sắc, chất liệu cho đến họa tiết.. cần đảm bảo hài hòa với kiến trúc chung của căn nhà.

 

Mỗi khu vực cầu thang có cách lựa chọn khác nhau
Mỗi khu vực cầu thang có cách lựa chọn khác nhau

Khu vực ngoại thất: Cầu thang ngoại thất thường chịu nhiều tác động xấu của thời tiết hơn như nắng, mưa… Do đó, chất lượng gạch lát cầu thang cho khu vực này có yêu cầu cao hơn nữa. Các gia đình cần lựa chọn được loại gạch ốp lát có độ bền màu cao, không bị bong tróc, rong rêu… để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Gạch lát cầu thang Taicera – Xu hướng lựa chọn năm 2019

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu gạch ốp lát cầu thang tuy nhiên gạch ốp lát cầu thang Taicera được lựa chọn nhiều hơn cả và dự đoán sẽ trở thành xu hướng năm 2019

Gạch lát cầu thang Taicera hội tụ những ưu điểm cần và đủ: bề mặt gạch đẹp, đa dạng về kích thước, màu sắc gạch, hoa văn tinh tế rõ nét nên sử dụng trang trí rất hiệu quả. Bên cạnh đó gạch Taicera nói chung có khả năng chịu lực tốt gạch rất cứng, sáng bóng, bề mặt gạch phẳng có khả năng chống xước, chống trơn trượt. Vậy nên không quá khó hiểu tại sao gạch ốp lát cầu thang Taicera lại được sử dụng lát cầu thang phổ biến đến thế.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn lựa chọn các mẫu gạch ốp lát cầu thang đẹp, chất lượng và an toàn hãy liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên