Tiêu chí chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Tiêu chí chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

>>Tin trước: Tư vấn cách chọn gách lát nền Taicera.

Những năm gần đây, các công trình xây dựng mới thường hướng đến xu hướng thiết kế sao cho gần gũi nhất với thiên nhiên, đem đến phong cách hiện đại và tinh tế. Gạch ốp lát được sử dụng từ phòng khách đến phòng tắm, phòng ngủ,… được khách hàng chú ý lựa chọn đảm bảo phù hợp phong cách riệng, tông màu, nhu cầu sử dụng cũng như phong thủy. Để lựa chọn được gạch ốp tường Taicera phù hợp với không gian phòng tắm thì không hề đơn giản. Người mua cần căn cứ lựa chọn kích thước, màu sắc, men gạch ốp lát đảm bảo sao cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Những tiêu chí chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm như thế nào?

Cách chọn kích thước gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Khi lựa chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm, bạn nên lựa chọn gạch Taicera 30x45 hoặc gạch Taicera 30x60. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý hiện nay phòng tắm được thiết kế theo xu hướng rộng nên gạch ốp tường có kích thước nhỏ sẽ làm tăng mạch khiến phòng tắm có cảm giác bé lại. Do đó, gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm với kích thước 30x60, 30x45 hiện nay được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng. Với hàng trăm mẫu mã cũng như kích thước của gạch Taicera sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cách chọn bề mặt gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Phòng tắm là không gian sinh hoạt hằng ngày nên việc dễ vệ sinh là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đối với gạch ốp tường phòng tắm, bạn nên chọn loại gạch Taicera có bề mặt nhẵn bóng để dễ vệ sinh do bề mặt chống bám bẩn, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn gạch ốp tường có bề mặt nhám để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Gạch ốp tường Taicera hiện nay có mức giá cả tương đối tốt so với những thương hiệu gạch ốp lát khác mà chất lượng đảm bảo.

Cách phối các loại gạch Taicera với nhau

Để có một không gian phòng tắm đẹp, bạn không nên chỉ sử dụng 1 loại gạch ốp lát mà cần có sự kết hợp chúng với nhay. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng cách kết hợp gạch ốp tường Taicera với gạch trang trí, gạch viền,… Với sự đa dạng về kích thước, màu sắc, hoa văn của gạch ốp tường Taicera như hiện nay, bạn dễ dàng có thể tạo cho phòng tắm phong cách riêng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm là hàng giả, hàng nhái thương hiệu gạch Taicera. Do đó, tại Hà Nội, khách hàng hãy đến Showroom Taicera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để xem các mẫu gạch ốp lát Taicera chính hãng, uy tín lâu năm với mức giá rẻ nhất.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên