Tư vấn cách chọn gạch lát nền Taicera

Tư vấn cách chọn gạch lát nền Taicera

Để ngôi nhà của gia đình bạn có được không gian sống lý tưởng nhất thì lựa chọn gạch lát nền như thế nào cũng là yếu tố tác động lớn đến tính thẩm mỹ bên cạnh sự hài hòa giữa các đồ nội, ngoại thất. Ở bài viết này, Showroom Gạch Taicera Hải Linh sẽ tư vấn cách chọn gạch lát nền Taicera để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Gạch taicera

Theo chia sẻ của các kiến trúc sư thì tổng thể kiến trúc của ngôi nhà sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi việc lựa chọn gạch lát nền. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một không gian đẹp mắt, có sự hài hòa sẽ phụ thuộc vào tính thẩm mỹ và sở thích của gia chủ khi lựa chọn gạch lát nền. Lựa chọn gạch lát nền Taicera sao cho phù hợp? Đây thực sự là câu hỏi khó không dễ tìm được câu trả lời thích hợp nhất.

Đa số các gia đình đều muốn chọn được mẫu gạch ốp lát cho gia đình mình không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn sử dụng được bền lâu, gạch lát nền phải có khả năng chống bám dính bụi bẩn tốt, hạn chế tình trạng ngã do bị trơn trượt. Bên cạnh mẫu mã thì giá thành cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc của các gia đình. Gạch lát nền Taicera sẽ thỏa mãn tốt nhất mọi mong muốn trên của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn gạch lát nền Taicera chuẩn nhất cần lưu ý nhiều điều sau đây:

Chọn kích thước gạch lát nền Taicera thích hợp

Gạch Taicera cho phòng khách

Gạch Taicera với kích thước lớn, điển hình như gạch Taicera 60x60 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với gạch lát nền để đem đến độ thoáng và cảm giác rộng hơn cho không gian phòng cũng như tăng tính mỹ và vệ sinh dễ dàng hơn do có ít mạch. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý kích thước gạch lát nền Taicera này chỉ phù hợp với phòng có diện tích trên 15m2.

Nếu căn phòng có hình dạng không vuông vắn thì bạn có thể sử dụng gạch lát nền Taicera có kích thước như gạch Taicera 15x60 hoặc gạch Taicera 30x60 để che giấu khuyết điểm này cũng như có thể tiết kiệm được một lượng gạch ốp lát đáng kể.

Chọn màu gạch lát nền Taicera phù hợp

Khi lựa chọn màu sắc của gạch láy nền, bạn cần lựa chọn sao cho có sự hài hòa với nội thất cũng như kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn có một chút duy tâm và mong muốn có được nhiều vận may và hạnh phúc hơn thì không những bạn lựa chọn gạch lát nền Taicera đẹp mắt mà còn phải có sự hợp mệnh với gia chủ. Bạn cũng nên lưu ý đối với những căn phòng có diện tích hẹp và hạn chế về chiều cao thì bạn nên chọn loại gạch lát nền Taicera có thiết kế họa tiết sao cho thật đơn giản và màu sắc tươi sáng. Ngược lại, đối với những ngôi nhà cao thì bạn nên chọn gạch lát nền có màu đậm để tạo cảm giác vững chắc hơn.

Gạch Taicera P87702N

Một số lưu ý khác khi lựa chọn gạch lát nền Taicera

+ Đa số người tiêu dùng dễ gặp phải lỗi lựa chọn gạch lát nền dựa vào ý thích. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kích thước, màu sắc gạch lát nền Taicera sao cho phù hợp với không gian bởi các gia đình rất khó thể thế gạch lát nền sau khi đã lát.

+ Đối với diện tích căn phòng bé như phòng ngủ thì bạn không nên lựa chọn gạch lát nền Taicera có kích thước quá lớn để không khiến tạo cảm giác căn phòng có vẻ nhỏ hơn. Bên cạnh đó, kích thước gạch lát nền lớn trong căn phòng nhỏ sẽ khiến căn phòng mất đi sự sang trọng và khiến cảm giác chật chội.

+ Nếu căn phòng có diện tích nhỏ và thiếu ánh sáng thì bạn nên chọn gạch Taicera 30x60 làm gạch lát nền.

Hãy đến Showroom Gạch Taicera Hải Linh để được tư vấn và chọn mua mẫu gạch lát nền đẹp phù hợp với giá rẻ nhất tại 352 Đường láng Đống Đa Hà Nội

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên