Nâng cao tuổi thọ Gạch Taicera

Nâng cao tuổi thọ Gạch Taicera

Gạch Taicera là loại gạch được đánh giá rất cao về chất lượng. Song dù tốt đến đâu nếu không sử dụng đúng mục đích thì tuổi thọ gạch cũng sẽ không duy trì được lâu dài. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số thông tin tham khảo giúp nâng cao tuổi thọ gạch Taicera.

Nang-cao-tuoi-tho-Gach-Taicera

1.Chọn gạch Taicera đúng mục đích sử dụng nâng cao tuổi thọ gạch

Mỗi một không gian trong nhà ở, công trình đều có một đặc điểm sử dụng, sinh hoạt khác nhau. Vì thế, muốn nâng cao tuổi thọ gạch bạn nên sử dụng loại gạch có những đặc điểm phù hợp với không gian.

  • Chọn gạch Taicera cho phòng khách, phòng ngủ

Phòng khách có đặc điểm nổi bật là nơi có bộ bàn ghế kích thước lớn, trọng lượng lớn. Nhiều gia đình ở nông thôn, phòng khách còn là nơi đặt từ đường, sập gụ tủ chè, ....Phòng ngủ cũng là nơi có giường ngủ, tủ đựng quần áo….Vì thế, chọn gạch Taicera cho phòng khách, phòng ngủ bạn nên lưu ý nếu đồ nếu nội thất phòng khách, phòng ngủ nhà mình có trọng lượng lớn, kích thước đồ sộ bạn nên chọn loại gạch có thành phần chính là bột đá.

Loại xương gạch có thành phần chính là bột đá thường cứng, chắc chắn, nặng và chịu được lực tác động lớn. Bạn nên chọn loại bề mặt có khả năng chống trầy xước cao khi xê dịch đồ nội thất sẽ không bị xước bề mặt ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Bạn không nên chọn những loại gạch có thành phần chính là đất sét, vì đất sét nhẹ, chịu lực kém rất dễ vỡ gạch. 

Nang-cao-tuoi-tho-Gach-Taicera

>>> Tìm hiểu: Gạch ốp tường phòng khách

  • Chọn gạch Taicera cho phòng tắm

Với nhiều gia đình phòng tắm là căn phòng sinh hoạt chung của cả gia đình, tần suất ra vào rất thường xuyên. Phòng tắm là căn phòng thường xuyên dính nước, độ ẩm cao. Phòng tắm là nơi giặt giũ nên trong nước chứa các chất khiến nền nhà trơn trượt.

Chọn gạch Taicera cho phòng tắm bạn nên chọn những mẫu gạch có khả năng chống thấm nước cao, chống hút ẩm tốt. Những mẫu gạch có xương granite với kết cấu liên kết chặt chống thấm nước độ ẩm không khí rất tốt. Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn trong quá trình sinh hoạt di chuyển bạn cũng nên chọn những mẫu gạch bề mặt có khả chống trơn trượt tốt.

Nang-cao-tuoi-tho-Gach-Taicera

  • Chọn gạch Taicera cho sân vườn

Đối với khu vực sân vườn bạn nên chọn những mẫu gạch Taicera vừa chịu được lực tác động lớn, vừa chống thấm nước cao lại chống trơn trượt tốt, chịu được nhiệt lượng tác động. Bởi vì sân vườn là khu vực ngoài trời, sân vườn thường xuyên chịu sự tác động của nhiệt lượng, nước mưa. Những mẫu gạch Taicera có rất nhiều loại chuyên biệt cho sân vườn bạn có thể tham khảo để tìm ra mẫu gạch phù hợp nhất cho không gian ngoại thất đặc trưng này. 

Nang-cao-tuoi-tho-Gach-Taicera

2. Chọn đại lý bán gạch Taicera chính hãng - gạch xịn chất lượng bảo đảm

Bên cạnh việc chú trọng mục đích sử dụng của không gian để chọn loại gạch thích hợp nhất cho không gian nâng cao tuổi thọ gạch.  Một việc làm vô cùng quan trọng giúp bạn nâng cao tuổi thọ gạch Taicera chính là bạn nên tìm đến đại lý bán gạch Taicera chính hãng. 

Gạch Taicera với vốn 100% Đài Loan được sản xuất tại Đồng Nai, song với thương hiệu chất lượng uy tín, gạch Taicera đã nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều gia chủ, dân công trình xây dựng ưa chuộng lựa chọn. Tại Hà Nội không hề khó để bạn có thể tìm một địa chỉ bán gạch Taicera chính hãng. 

Song có một thực tế gạch Taicera tại đại lý, cửa hàng Hà Nội còn chưa thực sự đa dạng về mẫu mã, kích thước. Có một địa chỉ bạn nên tham khảo ngày là hệ thống showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Showroom Hải Linh được rất nhiều khách hàng giới thiệu là một trong những showroom uy tín tại Hà Nội bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín hơn 10 năm nay. 

Nang-cao-tuoi-tho-Gach-Taicera

Các mẫu gạch Taicera rất đa dạng, đáp ứng được mọi phong cách nhà ở, mọi không gian. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. tư

Để nâng cao tuổi thọ gạch Taicera bạn hãy đến các địa chỉ uy tín, có tư vấn giàu kinh nghiệm, và sản phẩm nhiều mẫu mã. Như vậy mới có thể chọn được gạch đúng chất lượng hãng, đúng mục đích sử dụng bảo đảm được tuổi thọ lâu dài của gạch. Hoặc truy cập website: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên