Cách tính số lượng gạch ốp lát Taicera cần sử dụng

Cách tính số lượng gạch ốp lát Taicera cần sử dụng

Gạch ốp lát Taicera không có nhiều họa tiết, hoa văn màu sắc. Nổi bật với những gam màu trung tính, nhã nhặn song khi sử dụng ốp lát không gian rất hiện đại và đẳng cấp. Do vậy, gạch ốp lát Taicera được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn cho nhà ở, công trình của mình. 

gạch taicera

Nhằm giúp các gia chủ, những ai có ý định chọn mua gạch ốp lát Taicera có thể dự trù, tính toán được lượng gạch Taicera cần sử dụng cho không gian, hệ thống showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin về quy cách đóng hộp kích thước gạch Taicera. Mời bạn cùng tham khảo.

Cách tính gạch ốp lát Taicera theo kích thước

Một số kích thước gạch ốp lát Taicera được chọn mua nhiều nhất tại hệ thống showroom Hải Linh là: gạch ốp lát Taicera 30x30, gạch ốp lát Taicera 30x60, gạch ốp lát Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80, gạch Taicera 100x100, gạch Taicera 15x60...

1- Cách tính gạch ốp lát Taicera 30x30

Theo quy cách đóng gói của Taicera thì một thùng gạch (1 hộp) gạch Taicera có 11 viên lát được diện tích 1 mét vuông. Nếu bạn lựa chọn gạch ốp lát Taicera 30x30 cho phòng tắm hoặc những khu vực có diện tích nhỏ, bạn có thể tính toán diện tích cần ốp lát và chọn mua gạch sao cho cân đối, phù hợp nhất.

2- Cách tính gạch ốp lát Taicera 30x60

Gạch 30x60 là dòng gạch rất thông dụng để sử dụng ốp tường, lát nền hiện nay. Quy cách đóng gói gạch 30x60 là 1 thùng gạch (1 hộp gạch) có 8 viên lát diện tích 1,44 mét vuông. Nếu bạn chọn lựa gạch 30x60 ốp tường hay lát nền, căn cứ vào diện tích cần sử dụng ốp lát bạn nên chọn sao cho phù hợp nhất.

Cach-tinh-chinh-xac-so-gach-op-lat-Taicera-can-su-dung

3- Cách tính gạch ốp lát Taicera 60x60

Gạch 60x60 cũng thuộc dòng gạch có kích thước thông dụng, phổ biến trong ốp lát hiện nay. Với gạch ốp lát Taicera 60x60, 1 thùng (1 hộp) gạch có 4 viên, có thể dát được diện tích 1,44 mét vuông. Khi quyết định chọn gạch Taicera 60x60 bạn nên tính toán diện tích sử dụng ốp lát sau đó chọn lựa tính toán đúng đủ số thùng gạch cần mua tránh lãng phí.

>>> Tìm hiểu thêm: Giá gạch lát nền 60x60

4- Cách tính gạch Taicera 80x80

Gạch Taicera 80x80 thuộc dòng gạch có kích thước lớn, được sử dụng phổ biến với mục đích lát nền. Do kích thước lớn, trọng lượng nặng nên 1 thùng gạch Taicera có 3 viên, có thể lát được diện tích 1,92 mét vuông. Bạn chọn gạch 80x80 cho không gian có diện tích rộng rãi và tính toán số lượng sao cho phù hợp nhất, vì gạch Taicera 80x80 có đắt hơn so với những dòng gạch có kích thước nhỏ hơn.

Cach-tinh-chinh-xac-so-gach-op-lat-Taicera-can-su-dung

5- Cách tính gạch Taicera 100x100

Đối với dòng gạch Taicera kích thước lớn 100x100, 1 thùng gạch có 2 viên, lát được diện tích 2 mét vuông. Gạch được sử dụng nhiều để lát đại sảnh khách sạn, nhà ở biệt thự, lâu đài… Phần lớn giá gạch Taicera 100x100 rất cao, vì thế tính toán chuẩn mua gạch sẽ giúp bạn tránh mua thừa lãng phí tiền bạc, tránh mua thiếu mất công di chuyển, vận chuyển.

6- Cách tính gạch ốp lát Taicera 15x60

Đối với dòng gạch 15x60, quy cách đóng gói của Taicera là 1 thùng gạch có 15 viên và lát diện tích 1,332 mét vuông. Gạch có thể sử dụng ốp tường, có thể sử dụng lát nền đều rất hài hòa, phù hợp. Nếu bạn chọn gạch 15x60 cho nhà ở, hãy tính toán kích thước sao cho phù hợp nhất.

Cach-tinh-chinh-xac-so-gach-op-lat-Taicera-can-su-dung

Địa chỉ mua gạch ốp lát Taicera tại Hà Nội uy tín?

Để mua gạch ốp lát Taicera tại Hà Nội uy tín, bạn có thể di chuyển đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh có 3 địa chỉ tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Với nhiều năm đứng vững và không ngừng phát triển, hệ thống showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy của khách hàng khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Cach-tinh-chinh-xac-so-gach-op-lat-Taicera-can-su-dung

Tại hệ thống showroom Hải Linh, các mẫu gạch Taicera rất đa dạng về chủng loại, kích thước. Tất cả đều là hàng chính hãng, cam kết 100% chính hãng. Gía tốt, chất lượng tốt chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên