Gạt bỏ nỗi lo gạch ốp lát Taicera kém chất lượng, xem ngay!

Gạt bỏ nỗi lo gạch ốp lát Taicera kém chất lượng, xem ngay!

Thị trường vật liệu xây dựng phát triển mạnh mẽ nhưng cùng với đó là sự “bùng nổ” khó kiểm soát của hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm gạch ốp lát cũng phải đối đầu với vấn nạn này, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, nếu mọi người đang có mong muốn chọn mua gạch ốp lát Taicera, tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này.

1. Thị trường phức tạp dấy lên nỗi lo về hàng giả, kém chất lượng

Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường cho thấy thị trường vật liệu xây dựng trong nước nói chung và gạch ốp lát  nói riêng đang bị nhiễu loạn bởi sự xâm nhập của nhiều mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không được kiểm định. Đặc biệt, số vụ phát hiện, bắt giữ liên quan đến các mặt hàng vật liệu xây dựng, gạch ốp lát nhập lậu về Việt Nam gần đây chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc với địa bàn chủ yếu tại các khu vực cửa khẩu thuộc các tỉnh phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh, Hải Phòng,… 

xử lý gạch kém chất lượng

Phát hiện, xử lý các trường hợp nhập lậu gạch kém chất lượng

Phương thức phổ biến của các đối tượng, đơn vị buôn bán là vận chuyển trái phép qua đường tiểu ngạch, những lối mòn, lối mở của khu vực biên giới, nơi có ít dân cư sinh sống, người qua lại. Tinh vi hơn, các đối tượng chủ mưu còn thuê người bản địa, thông thuộc địa hình nhằm tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. 

Khó khăn nhân đôi khi các mặt hàng nhập lậu ra mẫu mã mới liên tục, không cần đầu tư nghiên cứu cải tiến chất lượng nên tốc độ nhanh hơn so với đơn vị sản xuất trong nước. Giá thành cũng rẻ hơn nhiều bởi sản xuất từ nguồn nguyên liệu không được tinh lọc, kiểm nghiệm. Đây trở thành điều kiện ban đầu thu hút, đánh lừa người tiêu dùng. Chỉ khi sử dụng một thời gian các vấn đề về chất lượng mới phát sinh, lúc đó các thiệt hại là không thể tránh khỏi. Bên cạnh những sản phẩm nhập lậu chất lượng kém, các sản phẩm hàng nhái cũng xuất hiện tràn lan. Thủ đoạn làm giả ngày một tinh vi khiến người tiêu dùng khó bề phân biệt. Từ đó, còn ảnh hưởng lớn đến uy tín của các thương hiệu sản xuất. 

2. Một số mẹo nhận biết gạch ốp lát Taicera chính hãng

Thông qua một cuộc khảo sát nhỏ, anh Hoàng Minh, sinh sống tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Năm ngoái, gia đình anh có tân trang lại nhà và khi đi mua gạch ốp lát anh thấy có địa chỉ gần nhà, anh thấy một số sản phẩm gạch Taicera giá thành rất rẻ. Vốn nghĩ đây là thương hiệu uy tín, được nhiều người đánh giá cao nên liền mua về sử dụng. Tuy nhiên, mới sử dụng được khoảng một năm, gạch đã có dấu hiệu phai màu, xước nứt. Kiểm tra đối chiếu lại mới biết đã mua phải hàng nhái. 

gạch vỡ do chất lượng kém

Gạch kém chất lượng nhanh xuống cấp, hư hỏng

Phải công nhận, gạch Taicera chính hãng mang nhiều ưu điểm, mọi người có thể yên tâm sử dụng, đảm bảo sở hữu những công trình bền đẹp với thời gian. Nhưng những ưu điểm đó chỉ thực sự phát huy giá trị khi mọi người lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng của Taicera. Thực tế có không ít người tiêu dùng gặp phải tình cảnh như anh Hoàng Minh. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả, mọi người cần nắm bắt những bí quyết phân biệt thật giả cơ bản nhất sau đây. 

  • Quan sát phần xương, bề mặt gạch

Xương gạch và bề mặt là những yếu tố phần nào thể hiện chất lượng sản phẩm và nó có tính đặc trưng. Với gạch Taicera chính hãng, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, phối trộn kỹ càng, nung nén, gia công tỉ mỉ nên phần xương gạch đều màu. Với xương gạch granite có thành phần chính là tràng thạch sẽ có màu trắng ngà, xương gạch ceramic màu xương thiên đỏ nâu màu của thành phần chính là đất sét. Khi nhìn kỹ vào xương cũng phải không có những lỗ rỗng mao mạch. Các mẫu gạch Taicera chính hãng có bề mặt được chú trọng thiết kế và độ hoàn thiện với màu sắc hài hòa, họa tiết sắc nét, sinh động, độ phẳng tối ưu. Bên cạnh đó, độ dày phổ biến từ 7 - 10mm, một số ít mẫu gạch kỹ thuật dày trên 12mm. 

lựa chọn gạch ốp lát chất lượng

Trực tiếp quan sát, kiểm tra xương, bề mặt gạch

  • Quan sát bao bì, kiểm tra thông tin sản phẩm

Các sản phẩm gạch Taicera chính hãng được đưa ra thị trường đều sẽ được đóng gói kỹ càng thành các hộp gạch có số viên tuân quy chuẩn riêng tùy thuộc vào kích thước gạch. Trên vỏ hộp gạch sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản về thương hiệu, loại gạch, độ hút nước, khuyến cáo khoảng cách đường ron,... Tất cả đều được in rõ ràng, mọi người chú ý kiểm tra, đối chiếu các thông tin này để có thể đảm bảo lựa chọn sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhu cầu, điều kiện công trình nhất.

=>> Gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera - lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe của cả gia đình

kho gạch ốp lát taicera

Gạch Taicera chính hãng đóng gói kỹ càng, thông tin đầy đủ

3. Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera chính hãng 100%

Bên cạnh chủ động phân biệt, nhận biết gạch Taicera chính hãng, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là giải pháp đơn giản, trực tiếp đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. Tại Hà Nội, mọi người có thể tham khảo hệ thống showroom gạch ốp lát Hải Linh. Tại Hải Linh quy tụ đầy đủ những mẫu gạch ốp lát Taicera đón đầu xu hướng, cam kết chính hãng 100%. Bên cạnh đó, Hải Linh còn có website tiện ích luôn cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm để quý vị có thể tham khảo nhanh chóng. 

hệ thống showroom hải linh

Hệ thống showroom trưng bày của Hải Linh tại Hà Nội

Chọn mua gạch ốp lát tại Hải Linh, sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ xứng tầm. Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn giúp quý khách chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm sẽ được Hải Linh giao đến tận chân công trình, miễn phí nội thành Hà Nội (bán kính <= 50km), hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Liên hệ ngay!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên