Vì sao Showroom Hải Linh 532 Đường Láng "hút khách" mua gạch ốp lát đến vậy

Vì sao Showroom Hải Linh 532 Đường Láng "hút khách" mua gạch ốp lát đến vậy?

Để chọn mua gạch ốp lát tại Hà Nội, khách hàng sẽ có rất nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng để lựa chọn. Nhưng bạn đã biết đến địa chỉ mua gạch ốp lát “5 tốt” tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội chưa? Hãy cùng điểm qua những 5 lý do chính giúp Showroom Hải Linh 532 chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng mua gạch ốp lát ngay sau đây.

>>> [Hot] Mua Gạch Taicera Giá siêu hấp dẫn Tặng bình Ferroli INFINITI 20 lít
>>> Hải Linh Cung cấp Gạch lát nền Taicera chính hãng
>>> Showroom Gạch Taicera chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát bậc nhất Hà thành tại 532 Đường Láng

Trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát bậc nhất Hà thành tại 532 Đường Láng

Suốt hơn 10 năm tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, Showroom Hải Linh được biết đến là địa chỉ phân phối gạch ốp lát – thiết bị vệ sinh chất lượng, uy tín từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước hiện nay. Có được lượng lớn khách hàng tìm mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng là bởi khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Hải Linh, khách hàng sẽ đều nhận được 5 giá trị nổi bật sau:

1. Gạch ốp lát chất lượng tốt nhất

Mua gạch ốp lát tại Hải Linh, 100% sản phẩm được cam kết hàng chuẩn chính hãng. Mỗi sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền đến tay khách hàng, dù là khách hàng cá nhân hay khách hàng mua số lượng lớn đều được Hải Linh cung cấp giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng một cách đầy đủ. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm những sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Chất lượng gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng luôn được số đông khách hàng tin tưởng

Chất lượng gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng luôn được số đông khách hàng tin tưởng

Bên cạnh đó, Hải Linh luôn áp dụng chương trình cam kết chất lượng cho toàn bộ sản phẩm của mình. Bất kỳ sản phẩm gạch ốp lát hay thiết bị vệ sinh do Hải Linh phân phối không đúng chất lượng cam kết, khách hàng sẽ được hoàn tiền. Đây là sự cam kết cao nhất và cũng chính là sự khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm mà Hải Linh phân phối.

2. Thái độ phục vụ luôn tận tâm, chu đáo nhất

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, tinh thần phục vụ tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Hải Linh cùng với sự đào tạo bài bản, kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức tối đa khi mua sản phẩm. Mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng luôn được những nhân viên giàu kinh nghiệm của Hải Linh giải đáp, hỗ trợ tốt nhất.

Tại Showroom Hải Linh, thái độ chuyên nghiệp - nhiệt tình - chu đáo luôn làm khách hàng hài lòng

Tại Showroom Hải Linh, thái độ chuyên nghiệp - nhiệt tình - chu đáo luôn làm khách hàng hài lòng

3. Giá gạch ốp lát luôn tốt nhất

Với ưu thế là đơn vị phân phối quy mô lớn của nhiều thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trong nước và nhập khẩu, mua sản phẩm tại Hải Linh chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Hải Linh còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,… như lời tri ân gửi đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Hải Linh trong suốt hơn 10 năm qua cũng như trong thời gian sắp tới.

Với giá gạch ốp lát chính hãng siêu rẻ, Showroom Hải Linh luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng

Với giá gạch ốp lát chính hãng siêu rẻ, Showroom Hải Linh luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng

>>> Xem thêm : Giá gạch ốp lát Taicera 2017

4. Mẫu mã gạch ốp lát đa dạng nhất, liên tục cập nhật mẫu mới nhất

Với sản phẩm đa dạng, Hải Linh sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Mua gạch ốp tường, gạch lát nền tại Hải Linh, khách hàng không những được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất mà còn có nhiều hơn các cơ hội để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Lý do là bởi Hải Linh là đại lý phân phối có quy mô lớn, cung cấp sản phẩm cho toàn bộ khu vực phía Bắc với hệ thống sản phẩm đa dạng đến từ những thương hiệu hàng đầu trong nước như Đồng Tâm, Viglacera, Prime,… cho đến những thương hiệu ngoại như gạch ốp lát Taicera, gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italia,…. Mọi sản phẩm từ gạch ốp lát phổ thông, tầm trung đến cao cấp tại Hải Linh luôn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng có nhiều mẫu mã, chủng loại gạch để khách hàng lựa chọn

Tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng có nhiều mẫu mã, chủng loại gạch để khách hàng lựa chọn

5. Chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất

Sở hữu gạch lát nền, gạch ốp tường tại Hải Linh, khách hàng sẽ được đảm bảo hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định của hãng một cách đầy đủ nhất. Đây cũng điều góp phần khẳng định uy tín của Hải Linh đối với nhà sản xuất cũng như uy tín đối với khách hàng. Đây là điều luôn được Hải Linh coi trọng trong quá trình tạo dựng thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng và đối tác. Bởi vậy, tiêu chí này được Hải Linh thấu hiểu và luôn phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa.

Chế độ bảo hành, hậu mãi của Showroom Hải Linh luôn làm hài lòng khách hàng

Chế độ bảo hành, hậu mãi của Showroom Hải Linh luôn làm hài lòng khách hàng

>>> Chia sẻ khách hàng mua gạch lát Taicera tại Showroom Hải Linh

Với những 5 giá trị mang lại cho khách hàng nổi bật ở trên, Hải Linh tự hào đón nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng khi mua gạch ốp lát tại khu vực phía Bắc. Hãy đến trực tiếp Showroom Gạch ốp lát Taicera Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất Hà Nội và sở hữu ngay sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả tốt nhất cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn, giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên