Khai trương Showroom 532 Đường Láng - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Khai trương Showroom 532 Đường Láng - Sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Vào ngày 31/5/2017, Showroom gạch Taicera Hải Linh 532 Đường Láng chính thức diễn ra lễ khai trương long trọng với đông đảo khách mời cùng sự góp mặt của nam ca sỹ Thế Dũng, nữ ca sĩ Thu Hà và vũ đoàn Carmen.

Theo kế hoạch, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh sẽ tổ chức lễ khai trương Showroom thứ 2 tại Hà Nội ở số 532 Đường Láng vào chiều ngày 31/5/2017. Khi tham gia chương trình, khách hàng đến tham quan, mua sắm sẽ sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng với giá siêu hấp dẫn và được nhận tới 2000 quà tặng hữu ích. Đặc biệt, đây là sự kiện thực sự hấp dẫn không nên bỏ lỡ bởi những tiết mục được đầu tư công phu, vô cùng sôi động tạo nên bầu không khí náo nhiệt. Chương trình có sự tham gia của ca sỹ Thế Dũng - Thu Hà và nhóm nhảy Carmen - những ca sĩ, vũ công được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Ca sỹ Thế Dũng được đánh giá là ca sĩ trẻ đầy triển vọng, sở hữu giọng hát ngọt ngào, khi nghe dễ đi vào lòng người và gợi nhớ đến ca sĩ Trọng Tấn. Đặc biệt, Thế Dũng còn sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt điển trai kết hợp gu ăn mặt phong cách. Với giọng hát hay và ngoại hình của soái ca, Thế Dũng sẽ là nhân tố hứa hẹn đem tới những ca khúc tuyệt vời nhất.

 

a sĩ Thế Dũng - Nam ca sĩ đang hot hiện nay với giọng hát hay và ngoại hình soái ca

Ca sĩ Thế Dũng - Nam ca sĩ đang hot hiện nay với giọng hát hay và ngoại hình soái ca

Đến góp vui trong buổi khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng ngày 31/5 tới còn có nữ ca sỹ Thu Hà. Giọng hát truyền cảm thiên phú kết hợp với vẻ đẹp thánh thiện thu hút mọi ánh nhìn. Những ca khúc do cô thể hiện hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem sự thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn.

Thu Hà - Nữ ca sĩ trẻ hát hay, xinh đẹp và quyến rũ

Thu Hà - Nữ ca sĩ trẻ hát hay, xinh đẹp và quyến rũ

Đặc biệt, Vũ đoàn Carmen - Nhóm nhảy đang gây bão hiện nay tham gia khai trương Showroom Hải Linh mới với những vũ điệu nóng bỏng thể hiện bởi những vũ công thân hình bốc lửa. Nhóm nhảy Carmen chắc chắn sẽ tạo ra một không khí cực kỳ sôi động và phấn khích cho buổi lễ.

Khai trương náo nhiệt cùng vũ đoàn Carmen

Khai trương náo nhiệt cùng vũ đoàn Carmen

Ngày 31/5/2017 đến với Showroom 532 Đường Láng để trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hiện đại hàng đầu tại khu vực phía Bắc với hàng nghìn mẫu sản phẩm. Đắm chìm trong không khí âm nhạc vui tươi, sôi động. Đặc biệt, trong dịp khai trương này, quý khách hàng còn được nhận 2000 quà tặng ý nghĩa của Hải Linh tri ân khách hàng.

Hãy lên lịch ngay cho mình đến showroom Hải Linh 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017 nhé!

>>> Chuẩn bị cho lễ khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên