Chuẩn bị cho lễ khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Chuẩn bị cho lễ khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Còn 1 tuần nữa, vào ngày 31/5/2017 Hải Linh tổ chức khai trương Showroom gạch ốp lát Taicera– thiết bị vệ sinh mới tại 532 Đường Láng nên công tác chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện.

Trong gần 1 tháng nay, toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cho ngày khai trương Showroom gạch ốp lát – thiết bị vệ sinh mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng ngay từ những ngày đầu thành lập, Hải Linh đã khẳng định được uy tín và vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh. Ngày 31/5/2017 tới, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, Hải Linh tổ chức khai trương Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thiết kế sang trọng, hiện đại

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thiết kế sang trọng, hiện đại

Kết hợp mặt tiển thuộc con phố đông dân cư, diện tích rộng 150m2 với sự sắp xếp khoa học giúp tận dụng tối đa diện tích chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thực sự ấn tượng và hài lòng. Khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh mới sẽ hoàn toàn thấy bất ngờ về cách bài trí hợp lý và khéo léo nên không gian có sức trưng bày đến hàng ngàn sản phẩm. Không chỉ có không gian rộng, sản phẩm được bày biện khoa học mà các vật dụng cũng được bố trí hài hòa nhất, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Showroom 532 Đường Láng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị khai trương

Showroom 532 Đường Láng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị khai trương

Trước sự kiện chuẩn bị cho việc ra mắt showroom, ông Nguyễn Văn Điền – Giám Đốc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh cho biết: “Trong định hướng phát triển Công ty Hải Linh, chiến lược mở cửa showroom này đã được chúng tôi dự liệu trước. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng vì các công tác đã diễn biến nhanh hơn dự định. Trong thời gian tới, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng sẽ là một địa chỉ mua sắm gạch ốp lát nói chung, gạch lát Taicera, gạch lát nền taicera 60x60 nói riêng cũng như những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đáng tin cậy của mọi gia đình và mọi công trình”.

Showroom mới gần như đã hoàn thiện

Showroom mới gần như đã hoàn thiện

Cho đến hôm nay, mọi việc bài trí sản phẩm, trang trí giá đồ, kệ gỗ và bảng biển gần như đã hoàn tất. Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng sẽ tổ chức lễ khai trương long trọng. Nhân dịp này, Hải Linh xin kính mời các khách hàng có quan tâm hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội tại 532 Đường Láng, Đống Đa.

Đặc biệt, nhân dịp này, Hải Linh sẽ áp dụng tặng 2000 quà ý nghĩa từ 24/4-6/6/2017 cũng khuyến mãi giảm giá cho mọi mặt hàng. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến Đại lý gạch Taicera Hải Linh ngay hôm nay để mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số hotline 0983 55 44 88.

>>> Chia sẻ khách hàng mua gạch lát Taicera tại Showroom Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên