Gạch lát nền Taicera - Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

Gạch lát nền Taicera - Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

Một dòng gạch thuộc phân khúc trung bình, phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt đó là gạch lát nền của Taicera. Thương hiệu Taicera có mặt tại Việt Nam 1994, với gần 30 năm phát triển Taicera ngày càng chinh phục được người tiêu dùng Việt về các dòng sản phẩm gạch ốp lát.

1. Tìm hiểu gạch lát nền của Taicera là gì?

Gạch lát nền Taicera là một dòng sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Taicera uy tín nhiều năm trên thị trường. Dòng gạch này có ưu điểm vượt trội:

  • Đa dạng mẫu mã và kích thước

  • Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu, xương gạch Granite cứng chắc

  • Có độ bóng nhất định là do mài bóng chứ không phải tráng men như gạch Ceramic nên càng dùng càng bóng.

  • Đường vân tinh tế, sắc nét do in ở công nghệ cao 5D

  • Được sản xuất từ những nguyên liệu hạng A, đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất nên an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-1

2.  Taicera có gạch lát nền khổ lớn không? So sánh các loại gạch lát nền Taicera?

Taicera có gạch lát nền khổ lớn không? Câu trả lời là . Để gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Taicera có sản xuất 1 số loại gạch lát nền khổ lớn như gạch lát nền 80x80, gạch lát nền 100x100, gạch lát nền 148x148. Ưu điểm của loại gạch khổ lớn là thi công đòi hỏi kỹ thuật cao, tăng tính thẩm mỹ cho công trình vì ít đường mạch gạch, không gian trở nên phóng khoáng, rộng rãi hơn.

Vậy ngoài gạch lát nền khổ lớn, Taicera còn có những loại gạch lát nền nào khác? Chúng ta cùng làm một bảng so sánh các loại gạch lát nền Taicera nhé!

Yếu tố phân loại

Các loại gạch lát nền của Taicera

Hình ảnh 

Dựa theo họa tiết

Gạch lát nền vân đá Taicera

  • Các mẫu gạch lát nền vân đá Taicera, vô cùng đơn giản, có đá marble và Granite.

  • Xu hướng màu sắc của thường là màu trầm và màu trung tính, rất ít màu nổi bật.

Gạch lát nền vân gỗ Taicera 

  • Gạch vân gỗ Taicera khá ít mẫu mã, chủ yếu là gạch vân gỗ màu nâu vàng


 

Dựa theo bề mặt

Gạch lát nền bề mặt nhám Taicera 

Taicera có 2 loại bề mặt nhám là hiệu ứng hạt tiêu và hạt đường.

  • Chống trơn hiệu quả, ứng dụng cho nhiều không gian đặc biệt nhà tắm, nhà vệ sinh hay ngoại thất.

Gạch lát nền Taicera bề mặt bóng

  • Loại gạch này có bề mặt trơn bóng sang trọng.

  • Thích hợp ứng dụng trong phòng khách, tiền sảnh khách sạn vì chúng tạo hiệu ứng bắt sáng tốt, phòng rộng, thoáng hơn.

Dựa theo phân loại chất lượng 

Gạch lát nền của Taicera loại 1:

  • Đây là dòng sản phẩm kích cỡ đạt chuẩn, hoa văn họa tiết sắc nét, màu sắc không chênh lệch, không cong vệnh.

  • Gạch có chất lượng tốt nhất, giá thành cao nhất.

Gạch lát nền loại 2 Taicera:

  • Gạch có thể kém chất lượng hơn loại 1, có 1 số lỗ kim, màu sắc bị lệch nhẹ trong cùng 1 lô.

  • Giá thành rẻ hơn loại 1

Gạch lát nền Taicera loại 3:

  • Đây là loại gạch giá rẻ

  • Trên bề mặt gạch có một số vết sứt mẻ, bên cạnh có vết, không nhẵn, dễ cong vênh.

  • Điều này phải nhìn kỹ sẽ thấy

>>> Tại hệ thống Showroom Hải Linh chỉ cung cấp gạch loại 1 tới khách hàng, chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo.  Liên hệ ngay 1900.599.828 nhận báo giá chi tiết từng mã gạch lát nền thương hiệu Taicera.

3. Kinh nghiệm chọn gạch lát nền Taicera

Để có thể chọn cho gia đình một mẫu gạch lát nền của Taicera phù hợp với sở thích, không gian sống và mức thu nhập của gia đình. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch lát nền cực chuẩn tới các gia đình. Cùng tham khảo nhé.

3.1 Kinh nghiệm chọn gạch Taicera lát nền  chất lượng xương gạch 

  • Đầu tiên chúng ta kiểm tra mức độ thấm nước của gạch, cách dễ dàng nhất là nhỏ một vài giọt nước vào để phần gạch không được tráng men. Nếu gạch có khả năng chống thấm tốt sẽ có biểu hiện nước ngấm chậm hoặc chảy đi.

  • Kiểm tra độ phẳng và láng mịn bằng cách, sờ tay trực tiếp lên bề mặt gạch hoặc úp bề mặt 2 viên gạch vào nhau. Nếu hai bề mặt khít, không có khe hở thì chứng tỏ gạch có độ phẳng và mịn. Khi kiểm tra bằng mắt thường, bề mặt gạch sẽ càng ít lỗ, lỗ càng nhỏ càng tốt. Số lượng lỗ trên gạch không được quá 3 lỗ.

  • Kiểm tra độ cứng, bền: Hãy gõ nhẹ vào viên gạch để kiểm tra độ cứng, bền của gạch. Nếu gạch chất lượng cao thì tiếng kêu sẽ rất trong.

  • Kiểm tra màu sắc gạch: Lựa chọn gạch lát nền Taicera có xương gạch màu trắng, vì chúng sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, đã loại bỏ tạp chất.

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-2

3.1 Nên chọn gạch lát nền Taicera màu gì?

Bạn có thể chọn màu sắc gạch lát nền của Taicera theo xu hướng của từng năm. Chẳng hạn với năm 2022 dự báo các gam màu trung tính như gạch ghi, xám, kem, vàng kem, nâu vẫn lên ngôi. Ngoài ra, đa phần các gia đình chọn gạch lát nền theo phong thủy, dựa trên mệnh của gia chủ với hy vọng sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Theo ngũ hành, có 5 mệnh tồn tại đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi mệnh sẽ có một vài màu bản mệnh, tương sinh, tương khắc. Bạn có thể dựa vào bảng sau để đối chiếu, màu sắc gạch lát nền thương hiệu Taicera kỵ hợp, cụ thể như sau:

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-3

3.2 Chọn kích thước gạch lát nền Taicera cho từng không gian như thế nào?

Để chọn kích thước gạch lát nền cho từng không gian, chúng ta cần dựa vào phong cách nội thất, diện tích căn phòng to hay nhỏ. Khi lựa chọn kích thước gạch, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Đối với phòng khách: Nếu phòng khách nhỏ dưới 30m2 của nhà phố, chung cư, nhà cấp 4 thì nên chọn một số loại gạch lát nền có kích thước 50x50cm, 60x60cm. Còn nếu phòng khách rộng của biệt thự thì nên chọn các loại gạch lát nền khổ lớn như gạch lát nền 80x80cm, 100x100cm, 120x120cm… Có thể chọn gạch men bóng hoặc men thô tùy thích.

 

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-4

  • Đối với phòng ngủ: Nên dùng các loại gạch có kích thước trung bình 50x50cm, 60x60cm. Bởi phòng ngủ thường thiết kế vừa phải, không rộng, phòng rộng, gạch khổ lớn dễ tạo cảm giác lạnh lẽo.

 

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-5

  • Đối với phòng bếp: Nhà bếp chọn kích thước gạch lát nền sẽ tùy vào diện tích. Nếu là chung cư không gian liên thông giữa bếp và phòng khách, thì nên sử dụng gạch lát nền theo phòng khách.  Còn nếu bếp riêng thường chọn màu gạch lát nền kích thước 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm.

 

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-6

  • Đối với phòng tắm và nhà vệ sinh: Đây là không gian nhỏ trong nhà, phòng tắm nhà vệ sinh thường là các kích thước  20x20cm, 30x30cm, 40x40cm sẽ phù hợp. Một số khu vực như ban công, hành lang nhỏ, sân thượng cũng sử dụng gạch kích thước này.

 

gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-7

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch lát nền Taicera cũng như so sánh các mẫu gạch Taicera. Để mua gạch Taicera chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn miễn phí từ nhân viên kinh doanh của Hải Linh. Cam kết chất lượng 100%. Miễn phí vận chuyển trong bán kính dưới 50km.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên