Gạch Keraben - Lựa chọn lý tưởng để xây dựng ngôi nhà mơ ước

Gạch Keraben - Lựa chọn lý tưởng để xây dựng ngôi nhà mơ ước

Ngôi nhà mơ ước của gia đình bạn chỉ thực sự hoàn hảo nhất khi có sự hài hòa về kiến trúc tổng thể cũng như lựa chọn gạch ốp lát sao cho phù hợp. Gạch Keraben - Lựa chọn lý tưởng để xây dựng ngôi nhà mơ ước mà bạn không nên bỏ qua.

Gạch ốp lát Keraben chất lượng tốt, bền đẹp cùng thời gian

Gạch ốp lát Keraben chuẩn chỉ từ kích thước đến độ dày, độ thấm hút nước cực thấp, xương gạch có độ cứng cao, lớp men bảo vệ gạch lát nền, gạch ốp tường của hãng tốt, không bị trầy xước hay cũ màu trong quá trình sử dụng, không bị rạn nứt… Do đó, lựa chọn gạch ốp lát Keraben sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống thật tinh tế, bền đẹp cùng thời gian, đắp xây hạnh phúc gia đình.

Gạch Keraben thiết kế hiện đại, ấn tượng

Gạch ốp lát Keraben có sự phá cách trong từng sản phẩm gạch ốp lát của mình, từ họa tiết đến màu sắc đều mang lại cho gạch Keraben sở hữu những nét rất khác biệt, vừa sang trọng, hiện đại, lại vừa tinh tế, đẳng cấp và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Gạch ốp lát Keraben có nhiều kích thước và mẫu mã cho bạn lựa chọn với gạch Keraben 60x60, gạch Keraben 30x60, gạch Keraben 15x60.

Gạch ốp lát Keraben đảm bảo an toàn cho mọi nhà

Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, gạch ốp lát Keraben còn mang đến sự an toàn cho mọi nhà. Gạch lát nền Keraben được thiết kế với độ nhám cao, tránh tối đa tình trạng trơn trượt. Hơn nữa, lớp men phủ của gạch ốp tường Keraben, gạch lát nền Keraben còn có khả năng chống bám dính bẩn, kháng vi khuẩn nấm mốc.

>> Khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì?

Ngoài ra, do nguồn nguyên liệu đảm bảo, được phân loại và xử lý một cách triệt để, tránh được những tạp chất trong gạch Keraben nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Lưu ý: Khi lựa chọn gạch ốp lát Keraben các bạn nên chú ý đến các yếu tố như kiến trúc chung của căn nhà, màu gạch bạn yêu thích, mệnh của gia chủ, màu sắc chủ đạo của nội thất… để lựa chọn cho mình những mẫu gạch sao cho thật sự phù hợp.

Chúc các bạn sẽ sở hữu cho mình những mẫu gạch ốp lát ưng ý để có được một không gian sống thật sự hoàn hảo, tinh tế. Để được tư vấn cũng như mua gạch ốp lát Keraben, các bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại 04 3858 6655Showroom Gạch ốp lát Hải Linh luôn sẵn sàng và rất vui khi được hỗ trợ các bạn.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên