Cách lựa chọn gạch lát nền Taicera cho nhà ở

Cách lựa chọn gạch lát nền Taicera cho nhà ở

Cách chọn gạch lát nền Taicera cho nhà ở đơn giản, mà vẫn chọn được những mẫu gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera, gạch trang trí Taicera khiến ngôi nhà đẹp hoàn hảo, đẹp từng ngóc ngách.

-  Ưu điểm của gạch lát nền taicera

Nếu làm nhà ống, biệt thự, thì tầng 1 và tầng 2 nên ưu tiên chọn loại gạch lát nền Taicera có kích thước gạch 50x50, 60x60 ( nếu là không gian rộng có thể ốp loại 80x80 ), các phòng ngủ có thể ốp gạch có kích cỡ nhỏ hơn như 40x40 hay 50x50. Tầng 1 là nơi đi lại nhiều và là mặt tiền của ngôi nhà nên chọn loại men khô loại tốt ( độ bóng thì tuỳ thuộc vào sở thích và thiết kế ), nơi để xe thì nên chọn loại chống trơn…. Phòng khách nên chọn gạch Taicera men bóng, chọn loại mầu sáng bóng sang trọng và lịch lãm kích thước gạch Taicera 60x60 hoặc gạch lát nền Taicera 80x80 tuỳ không gian rộng hay hẹp.

 

gạch lát nền taicera

Gạch lát nền Taicera màu xam mang đến sự sang trọng 


-Tầng thượng dùng nên dùng gạch sân vườn có vân sần, chống trơn, chịu mài mòn cao, chống nước vì khi mưa gió nếu dùng loại gạch không chống trơn thì rất dễ gây té, ngã.

-Phòng ngủ và phòng thờ chúng ta nên chọn loại gạch sẫm màu cho cảm giác ấm cúng, dễ chịu.

- Phòng khách có thể lát nhiều loại gạch lát nền Taicera kích thước khác nhau, phối hợp các loại màu sắc đậm nhạt để tạo nên một không gian ấn tượng.

- Phòng ăn: Bạn có thể xây giật cấp để tạo nên sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên. Nếu có điểm nhấn, họa tiết, hoa văn thì nên chọn màu sắc đơn giản, dịu, không để tương phản mạnh.

- Phòng sinh hoạt chung nên xử lý tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt, sáng tạo, cải cách một chút để làm tăng sự ấm cúng.

 

gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền Taicera hiện đại chống trơn trượt

- Nhà vệ sinh thì nên chọn các loại gạch chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt, và chọn các loại gạch ốp tường có độ nhẵn bóng cao để dễ dàng cho việc lau chùi. Giống như, sân thượng, ban công tránh dùng gạch trơn láng. Phương thức lát ở những khu vực này đa dạng hơn, bạn có thể lát theo hình sin, hình chứ U… Nếu dùng gạch nung, gạch cotto cần để mạch vữa to để đủ sức bám cùng chất chống thấm. Kích thước gạch cũng da dạng hơn nhiều với nhiều kích thước khác nhau như gạch lát nền Taicera 30x30,15x30….

- Phòng ngủ: nếu có điều kiện thì nên chọn nguyên liệu gỗ, thảm vì vào mùa đông sàn gạch, đá sẽ rất lạnh và ảnh hưởng tới sức khoẻ. Với gạch lát nền thì nên dùng khổ lớn hơn 30 cm, hạn chế trang trí, điểm nhấn, nổi bật vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối. Bạn cũng có thể sáng tạo lát xoay nghiêng viên gạch để tạo sự mới lạ. Tông màu phù hợp cho phòng ngủ là nhạt và hơi ửng sắc nóng như kem, hồng hay vàng đất… Chất liệu gạch nhẵn bóng hay hơi nhám đều có thể dùng được.

Nếu cần sự tư vấn thêm về cách chọn gạch lát nền Taicera hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 55 22 66 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé?

Nguồn https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên