Ưu điểm của gạch lát nền taicera

Ưu điểm của gạch lát nền taicera

Gạch lát nền Taicera khá phổ biến trên thị trường, thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng có trình độ công nghệ sản xuất cao, mẫu mã sản phẩm phong phú. Gạch Taicera có những ưu điểm gì?

Tại Việt Nam, Taicera là một thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, có trình độ công nghệ sản xuất cao, mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú và có những dấu ấn ưu điểm nổi bật nên gạch lát nền Taicera được bán chạy nhất trên thị trường gạch ốp lát hiện nay.

Ưu điểm của gạch lát nền taicera

Gạch lát nền Taicera cho sàn nhà sang trọng

Ưu điểm của gạch lát nền taicera

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-taicera-su-lua-chon-tren-ca-tuyet-voi-504.html

- Gạch Taicera không bị bay màu do màu trộn vào cốt liệu

- Đây là loại gạch đồng nhất, từ đáy đến bề mặt đều cùng một chất liệu

- Độ bóng của gạch taicera đạt được là do mài bóng chứ không phải qua lớp tráng men như gạch Ceramic nên không bị bong lớp men bóng sau một thời gian sử dụng.

- Gạch ốp lát Taicera granite được sản xuất theo đúng quy chuẩn, độ cứng cao và độ hút nước thấp nhỏ hơn 0,05%

- Do được kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có các lỗ hổng và không hề bị rạn nứt, ố mốc hay bị rêu bám.

- Gạch có khả năng chịu lực cao nên để ốp lát ở những nơi phải chịu lực, nhiều người qua lại.

- Tính thẩm mỹ: gạch taicera được tạo vân cùng các hạt pha lê, kết tinh tạo ra hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên, đa dạng, phong phú có chiều sâu, tinh xảo, chất lượng cao.

- Gạch có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là sạch hết vết bẩn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

- Gạch còn có các loại men khô, nhám giảm nguy cơ trơn trượt, hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm gạch ốp lát khác.

- Công nghệ sản xuất gạch ốp lát granite thông thường chưa tránh được sự tích tụ của những giọt nước lơ lửng trong không khí trời nồm. Khắc phục tình trạng này bằng cách khi thi công thì lót nền đất bằng một lớp than xỉ khô dầy khoảng 20cm trước khi lát nền gạch. Nhưng với công nghệ nano của Taicera đã khắc phục được, giúp cho sàn nhà không bị ẩm ướt khi trời nồm.

Cách sử dụng gạch lát nền taicera

Lựa chọn gạch Taicera phù hợp với không gian

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Uu-diem-cua-gach-lat-nen-taicera-368.html

Cách sử dụng gạch lát nền taicera

- Gạch lát nền men bóng Taicera: Loại gạch men này có độ thẩm mỹ cao, thích hợp với những nơi khô ráo, thoáng mát. Với công nghệ men nano trong quá trình sản xuất gạch Taicera giúp gạch không bị trầy xước, có độ bám, hạn chế trơn trượt an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi. Tham khảo Cách chọn gạch Taicera cho từng phòng

- Gạch lát nền men mờ Taicera: ít trầy xước, khả năng chống trơn trượt. Họa tiết, hoa văn trên bề mặt gạch được thiết kế có chiều sâu, tinh tế, phù hợp cho chủ nhà có óc sáng tạo, muốn tạo phong cách cho ngôi nhà.

Với những ưu điểm nổi bật của gạch taicera như trên. Tôi tin bạn đã có sự lựa chọn riêng cho ngôi nhà bạn. Hãy liên hệ ngay đến Hải Linh nếu bạn cần được tư vấn thêm về cách chọn gạch lát nền Taicera.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên