Cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ ĐẲNG CẤP 5 SAO

Cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ ĐẲNG CẤP 5 SAO

Một phòng ngủ đẹp, sang trọng, cao quý, tiện nghi là tiêu chí đạt được của khách sạn đẳng cấp 5 sao. Đây sẽ là cách chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Để có được một không gian phòng ngủ hoàn hảo như thế phụ thuộc vào nhiều yếu tố diện tích, lựa chọn gam màu, bố trí nội thất...và không thể thiếu các mẫu gạch ốp tường tạo sức hút ngay từ khi bước vào. Vậy cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ như thế nào để đạt đẳng cấp 5 sao, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Vì sao gạch ốp tường không thể thiếu trong phòng ngủ 5 sao?

Việc thiết kế các không gian trong khách sạn 5 sao đều được các kiến trúc sư, các nhà thiết kế hàng đầu tư vấn họ khuyên rằng không chỉ phòng ngủ mà bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà đều nên sử dụng gạch ốp tường

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

+ Gạch ốp tường giúp bảo vệ tường chống khỏi những tác động xấu như nấm mốc và bụi bẩn.

+ Sử dụng gạch ốp tường Taicera cao cấp với chất liệu tốt sẽ không bị phai màu hay bong tróc, mà bền vững theo thời gian

+ Khi sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ không cần phải vệ sinh thường xuyên bởi gạch ốp có nước men bóng sáng không bị bám bụi, nếu cần vệ sinh thì chỉ cần lau với dẻ là sẽ sạch bóng hoàn toàn.

Cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ ĐẲNG CẤP 5 SAO

Để chọn được gạch ốp tường phòng ngủ ĐẲNG CẤP 5 SAO cần lưu ý màu sắc, kích thước và chất liệu. Cho dù bạn lựa chọn như thế nào nhưng khi chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ cần có sự hài hòa với gạch lát nền phòng ngủ

Chọn màu gạch ốp tường cho phòng ngủ: Đặc trưng của phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, chính vì thế những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Về tổng thể gạch ốp tường nên có màu sắc phù hợp với gạch lát nền phòng ngủ nhằm tạo sự cân xứng, hài hòa. Đối với những không gian nhỏ hẹp, nên chọn gạch ốp lát màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng.

Chọn chất liệu gạch ốp tường cho phòng ngủ: Gạch men là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho gạch ốp tường hiện nay. Loại gạch này nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước, giá thành lại rẻ.

Gạch men Taicera – Xu hướng lựa chọn ốp tường năm 2018

Chọn kích thước gạch ốp tường cho phòng ngủ:  Đối với phòng ngủ, các mẫu gạch có kích cỡ 30×60 khá phù hợp. Với những không gian nhỏ hơn có thể chọn loại gạch 25×40 hoặc 30×45.

Các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn mẫu gạch có kích thước tương xứng với gạch lát nền để tạo nên sự cân đối hơn cho không gian.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Cach-chon-gach-op-tuong-phong-ngu-DANG-CAP-5-SAO-584.html

Chọn họa tiết gạch ốp tường phòng ngủ: Hiện nay gạch ốp tường không chỉ đa dạng màu sắc kích thước, và họa tiết gạch ốp tường cũng phong phú hơn để đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Tuy nhiên các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ họa tiết vân gỗ là được sử dụng nhiều nhất

Đây là một mẫu gạch thuộc phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn được lấy cảm hứng từ vân gỗ trong tự nhiên. Mẫu gạch này luôn là tâm điểm chú ý của các gia chủ và kiến trúc sư trong quá trình đi tìm mẫu gạch thích hợp.

Gạch Taicera vân gỗ cho không gian ấm cúng, dễ chịu hơn

Gạch ốp tường có tông màu nâu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấm cúng hơn, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng căn phòng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ ĐẲNG CẤP 5 SAO. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được một phần nào cho các gia đình khi lựa chọn gạch ốp lát cho không gian phòng ngủ.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên