Những điều cần lưu ý khi chọn mẫu gạch ốp tường taicera

Những điều cần lưu ý khi chọn mẫu gạch ốp tường taicera

Sử dụng gạch ốp tường để trang trí cho ngôi nhà của bạn là một trong những cách giúp cho “tổ ấm” của bạn được hoàn hảo hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn gạch ốp tường sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn nắm rõ được một số những điều cần lưu ý khi chọn mẫu gạch ốp tường taicera mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Chất lượng của gạch

Khi đi mua bất cứ một sản phẩm gì, vấn đề bạn cần quan tâm đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm, với gạch ốp lát cũng vậy. Do đó, khi lựa chọn các mẫu gạch ốp tường bạn cần chú ý đến chất lượng của gạch.

Những yếu tố chủ yếu mà bạn cần lưu khi lựa chọn các mẫu gạch ốp tường như: hoa văn, độ cứng, độ bóng, kích cỡ của gạch, độ thấm nước như thế nào, hay mẫu gạch ốp lát có phù hợp cùng với thiết kế tổng thể ngôi nhà không…

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/3-mau-gach-op-tuong-dep-me-ly-cua-Taicera-510.html

2. Về kích thước của gạch

Bạn có thể dựa vào kích thước và diện tích của căn phòng, ngôi nhà để chọ lựa kích thước gạch sao cho phù hợp, hiệu quả. Với những ngôi nhà có không gian rộng, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có kích thước lớn vừa phải, hay với kiểu nhà ống hẹp thì bạn nên lựa chọn mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường có kích thước lớn một chút..

Như vậy nó sẽ giúp cho “tổ ấm” của bạn sau khi hoàn thành sẽ có được sự hài hòa và hợp lý hơn. Qua đó, tránh được tình trạng lệch lạc hoặc thiếu hụt, mà nguyên nhân chính là do bạn không lựa chọn kích thước gạch thích hợp với diện tích của ngôi nhà.

3. Về màu sắc gạch ốp tường

Bạn nên chọn màu gạch ốp tường sao cho tương thích tối ưu với kiến trúc tổng thể (hay phong thủy của ngôi nhà). Vì vậy, bạn nên lựa chọn màu gạch dựa trên tone màu của ngôi nhà, không gian căn phòng để có được sự đồng bộ cao nhất.

Cụ thể đối những ngôi nhà, căn phòng có diện tích nhỏ, ánh sáng kém bạn nên lựa tone màu sáng để làm cho bật ngôi nhà. Còn đối với những không gian rộng lớn bạn không nên lựa chọn màu gạch ốp lát trắng tinh, nó dễ gây nên cảm giác trống vắng, lạnh lẽo…

4. Về họa tiết của gạch ốp tường

Khi lựa chọn gạch ốp lát tường, bạn cần lưu ý không nên chọn những màu sắc, họa tiết tương phản với tone nền nhà, có quá nhiều chi tiết… Thay vào đó bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có họa tiết không quá cầu kỳ, kiểu cách, để giúp cho tổng thể ngôi nhà được hài hòa, không bị rối mắt.

5. Về không gian (công trình)

Đối với phòng khách, bạn khách nên trang trí, lựa chọn gạch ốp tường sao cho xây dựng một không gian trang nhã, lịch sự. Do đây là “bộ mặt” của mỗi gia đình nên một không gian lịch sự, sang trọng sẽ giúp ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn.

Còn nếu như bạn chọn mẫu gạch ốp tường ngoại thất, thì bạn nên chọn những mẫu gạch có chất lượng tốt. Đó là những mẫu gạch có độ cứng, độ bền cao, cũng như khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt…

Khi chọn gách ốp tường cho phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có kích thước nhỏ, hoa văn đơn giản… Qua đó sẽ giúp bạn có được cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất khi đi ngủ...

Đối với phòng bếp, bạn nên sử dụng gạch ốp tường phòng bếp sao cho có được một không gian sáng sủa. Qua đó góp phần mang lại cảm hứng cho người nội trợ cũng như cảm giác ngon miệng cho các thành viên trong mỗi bữa ăn...

Hi vọng qua những chia sẻ của Showroom Hải Linh đã giúp các bạn nắm được những cách chọn gạch ốp tường. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được những kiến thức bổ ích khi lựa chọn gạch ốp lát cho công trình của gia đình mình.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên