Xu hướng chọn gạch lát nền cho mùa hè tươi mát

Xu hướng chọn gạch lát nền cho mùa hè tươi mát

Bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện căn nhà của mình? Bạn đang chưa biết nên chọn gạch lát nền nào hợp với xu hướng hè năm nay. Hãy cùng Hải Linh tìm ra giải pháp thông qua bài viết dưới đây.

Gạch lát nền tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện cho căn nhà của bạn. Hãy cùng Hải Linh cập nhật những xu hướng gạch lát nền mới nhất cho mùa hè tươi mát nhé.

Chọn gạch lát nền bóng kiếng thay gạch men

Gạch lát nền bóng kiếng giúp cho không gian trở nên rộng hơn, tạo ra cảm giác thoải mái mát mẻ cho người sử dụng. Bên cạnh đó gạch bóng kiếng dễ dàng vệ sinh hơn gạch men do độ trơn bóng của nó. Tuy nhiên cũng nhờ tính chất này mà bạn không nên lựa chọn gạch bóng kiếng cho những khu vực dễ trơn trượt như nhà bếp, nhà vệ sinh.

Mùa hè xanh mát với gạch lát nền Taicera bóng kiếng

Mùa hè xanh mát với gạch lát nền Taicera bóng kiếng

Gạch lát nền họa tiết hiện đại đơn giản

Bạn có thể tránh chọn những họa tiết có phong cách cổ điển vì sẽ không thích hợp với không khí mùa hè oi bức. Bên cạnh đó những họa tiết nhỏ, sáng màu sẽ giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Ví dụ bạn có thể chọn gạch vân mây cũng sẽ đem lại hiệu quả tốt cho không gian sống càng thêm sinh động.

Mát mẻ hơn với gạch lát nền họa tiết đơn giản

Mát mẻ hơn với gạch lát nền họa tiết đơn giản

Gạch lát nền chống hút nước thấp

Với các khu vực ngoài trời bạn có thể lựa chọn các chất liệu gạch có độ cứng cao, độ hút nước thấp. Mùa hè là mùa mưa nên lượng nước sẽ tăng rất nhiều lần so với các mùa khác. Gạch lát nền có độ cứng cao sẽ phù hợp với các khu vực này hơn.

Hiện nay, Hải Linh đang cung cấp rất nhiều các mẫu mã gạch Taicera hợp với xu hướng của năm. Bạn có thể gọi điện đến số 0936.55.22.66  hoặc trực tiếp đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên