Vai trò của gạch ốp lát Taicera trong thiết kế nội thất nhà ở

Vai trò của gạch ốp lát Taicera trong thiết kế nội thất nhà ở

Gạch ốp lát Taicera luôn giữ vai trò quan trọng mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình.Mỗi loại gạch ốp lát Taicera sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau, công dụng khác nhau và sẽ thích hợp cho từng vị chí thi công riêng. 

 

Gạch Taicera PC800x196-763N

Gạch ốp lát Taicera PC800X196-763N

Với sự đang dạng mẫu mã chủng loại của gạch ốp lát Taicera bạn có thể thỏa sức chọn lựa phù hợp với các nhu cầu sử dụng cũng như sở thích khác nhau mà từ đó tạo nên một một ngôi nhà với những phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, trầm lắng hay sống động...Để có thể tạo nên phong cách phù hợp với sở thích của từng gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư cũng phải biết cách lựa chọn và kết hợp gạch ốp tường và gạch lát nền sao cho hài hòa và hợp lý.

 

Trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay, gạch ốp lát phòng khách đẹp hay gạch ốp lát bếp, phòng ngủ  là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu được. Từ màu sắc, mẫu mã cho đến kích thước sao cho có thể đáp ứng từng trường hợp cụ thể, biến hóa linh hoạt trong cách sử dụng. Gạch ốp lát Taicera hầu như hiện diện ở mọi nơi trong ngôi nhà, từ sàn nhà, tường nhà, cho đến trần nhà, tường bếp...gạch ốp lát không chỉ đóng vai trò bảo vệ mà chúng còn có tác dụng để trang trí và làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

 

 minhhoakuGR

Gạch ốp lát Keraben P6060 KUGR

 

Mỗi loại gạch ốp lát Taicera sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau, công dụng khác nhau và sẽ thích hợp cho từng vị chí thi công riêng

 

- Loại gạch granite Taicera có độ bền cao, bề mặt sáng bóng với hoa văn đá tự nhiên rất thích hợp để lát nền cho phòng khách, sảnh hay lối đi hoặc những nơi có không gian rộng rãi, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên.

 

Gạch men Taicera có độ rỗng xốp, hút nước, bám dính tốt và trọng lượng nhẹ, rất thích hợp làm gạch ốp tường bếp, làm gạch trang trí bởi gạch men rất dễ vệ sinh nên giữ cho tường nhà luôn sạch sẽ. Loại gạch men này thường không phù hợp để lát nền.

 

- Những loại gạch nhám, ít thấm nước, và chống trơn trượt tốt thường được sử dụng trong nhà tắm.

 

- Gạch ốp lát TKG, gạch ốp lát Keraben tăng độ sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian. 

 

Hãy sử dụng gạch ốp lát Taicera để có thể thay đổi diện mạo không gian sống của bạn, mang lại sự hài lòng, thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Nếu bạn cần được tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Copy và ghi nguồn bài viết "Vai trò của gạch ốp lát Taicera trong thiết kế nội thất nhà ở "

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên