Phòng tắm hiện đại bắt mắt với những mẫu gạch ốp lát Taicera cao cấp

Phòng tắm hiện đại bắt mắt với những mẫu gạch ốp lát Taicera cao cấp

Để phòng tắm của gia đình bạn thật sự hoàn hảo, hiện đại bắt mắt mắt tạo cảm giác mới lạ cho mọi thành viên trong gia đình, hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera cao cấp.

 

Bạn yêu thích không gian phòng tắm như thế nào? Hiện đại, sang trọng, cá tính, độc đáo, trẻ trung năng động hay theo phong cách tối giản. Với gạch ốp lát Taicera bạn hoàn toàn có thể biến hóa không gian phòng tắm theo ý mình.

 

GẠCH TAICERA G68982

 Gạch ốp lát Taicera G68982

 

Bên cạnh thiết bị vệ sinh thì gạch ốp lát đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiến tạo không gian phòng tắm. Gạch ốp lát Taicera giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ, tiện lợi cho việc vệ sinh lau chùi, đồng thời gạch Taicera có nhiều mẫu mã màu sắc giúp cho phòng tắm thêm sinh động và đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

 

Chọn màu sắc gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm

 

Xu hướng hiện nay mọi người thích lựa chọn những màu sắc gạch trung tính hơn khi lựa chọn gạch ốp lát cho nhà tắm. Vì màu sắc này thường được coi là vĩnh cửu, tuy nhiên bạn cũng có thể thêm một số những hiệu ứng mạnh bằng những loại gạch có màu sắc đậm để tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính phong cách riêng của mình.

 

Những màu gạch ốp lát nhẹ nhàng thì sẽ làm cho phòng tắm rộng hơn và thoáng hơn, còn màu đậm thì lại mang đến nét ấn tượng cho phòng tắm. Tuy nhiên bạn cần chú ý nên chọn cho phòng tắm nhà mình những gam màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm.

 

Chọn loại gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

 

Khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm bạn cần chí ý chọn loại gạch có độ nhám, thô, giảm sự trơn trượt. Kích thước gạch lát nền thường được sử dụng cho phòng tắm: gạch Taicera 30x30, những phòng rộng trên 6m2 có thể sử dụng gạch lát nền Taicera 40x40, gạch Taicera 60x60..

 

Gạch Taicera P67542N

Gạch Taicera P67542N 

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ dòng cao cấp đến sản phẩm ở tầm trung, từ phong cách thiết kế sang trọng đến cá tính, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng, nên các bạn thật dễ dàng để lựa chọn được cho căn phòng tắm của gia đình sản phẩm gạch ốp lát Taicera ưng ý.

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các mẫu gạch ốp lát Taicera cao cấp xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp các bạn.

 

Coppy và ghi nguồn bài viết " Phòng tắm hiện đại bắt mắt với những mẫu gạch ốp lát Taicera cao cấp "

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên