Thỏa sức sáng tạo cho phòng tắm với từng chất liệu gạch ốp lát

Thỏa sức sáng tạo cho phòng tắm với từng chất liệu gạch ốp lát

Gạch ốp lát là một vấn đề quan trọng khi xây dựng và sửa sang lại phòng tắm. Sự kết hợp hài hòa giữa gạch lát nền, gạch ốp tường và các đồ đạc nội thất sẽ đem lại không gian tươi mới cho người sử dụng.

 

Thiết kế nội thất cho phòng tắm đặc thù bởi tính chất riêng tư, kín đáo nhưng phải đảm bỏa một không gian thoải mái cho gia chủ. Sử dụng gạch ốp lát không chỉ khiến cho không gian phòng tắm thêm sáng đẹp mà phần nào còn thể hiện sở thích của chủ nhà. Sau đây là một số mẫu thiết kế phòng tắm sử dụng từng chất liệu gạch ốp lát khác nhau nhằm phát huy hết công năng của phòng tắm, giúp tái tạo năng lượng tinh thần cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 

Mẫu thiết kế phòng tắm theo phong cách hiện đại

 

Mẫu thiết kế phòng tắm theo phong cách hiện đại

 

Tận dụng nguồn sáng thiên nhiên là một lợi thế. Chọn chất liệu gạch bóng ốp lát màu sáng là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những gia chủ có tâm hồn thoải mái, yêu thích sự mới lạ và ngẫu hứng.

 

Kết hợp với các chi tiết thiết kế vuông thẳng làm chủ đạo, chất liệu gạch men trắng để lát nền và ốp tường sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và tinh khiết, biểu lộ tinh thần tràn đầy năng lượng, đơn giản mà không kém phần tinh tế cho đời sống gia chủ. Kích thước gạch ốp lát được sử dụng cho phòng tắm theo phong cách này có thể là gạch Taicera 30x60

 

Thiết kế phòng tắm theo phong cách tân cổ điển

 

Đối với những không gian phòng tắm này được phân thành từng mảng khối rõ ràng trong đường nét nhưng tạo sự hài hòa trong màu sắc. Màu dịu trầm của gạch lát nền hòa quyện với màu trắng của gạch ốp tường khiến cho không gian như hòa cùng với niềm say mê của gia chủ. Hai mảng tường nâu đậm song song nhau tạo điểm nhấn mạnh về thị giác khiến mẫu phòng tắm giàu chất lãng mạng nhưng lại không qua u buồn, tẻ nhạt.

 

Thiết kế phòng tắm theo phong cách tân cổ điển

 

Nội thất phòng tắm được chăm chút tối đa trở thành một chốn riêng giữa đời sống thực. Gia chủ như được đắm mình trong một không gian đậm chất nghệ thuật với gạch bóng vân nâu ốp tường cùng tranh treo tường nghệ thuật và bức phù điều chạm nổi tinh xảo.

 

Đường viền dưới sàn và mảng ốp tường bằng đá granite có tông màu đậm, không chỉ tạo điểm nhấn thị giác mà còn tôn vinh sự sang trọng, chất thơ cũng như chất nghệ thuật đầy lôi cuốn của gạch ốp lát phòng tắm.

 

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điện, sử dụng gạch vân nâu ốp tường phối hợp với gạch lát nền trắng khiến mẫu phòng tắm này trở nên có chiều sâu và phân thành những mảng khối đa dạng. Sử dụng các vách ngăn kính cùng với ánh đèn vàng dịu làm nội thất phòng tắm trở lên lung linh hơn.

 

Trong một diện tích phòng tắm rộng, thì bạn nên sử dụng gạch ốp lát chất liệu men để lát nền và ốp tường sẽ tạo nên một không gian sáng và thoáng.

 

Với sự đa dạng của gạch ốp lát như hiện nay bạn có thể thỏa sức sáng tạo những phong cách thiết kế mới hiện đại, cổ điển...phù hợp với sở thích cá tính của mình.

Nguồn: gạch lát nền Taicera 80x80

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên