Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng gạch ốp lát

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng gạch ốp lát

Khi đã lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát những khách hàng thông thái tại Hải Linh Group đều đặt ra những câu hỏi như làm thế nào để giữ cho gạch ốp lát luôn bóng đẹp, nếu xuất hiện các vết ố thì phải làm thế nào? Đó là những câu hỏi hết sức thú vị mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ trong bài viết hôm nay:

 

Làm thế nào để giữ cho gạch ốp lát luôn bóng đẹp?

Để gạch lát nền, gạch ốp tường luôn được bóng sáng, mà không bị trầy xước, bạn cần lau chùi thường xuyên, không nên sử dụng những vật dụng cứng như cọ nồi để cọ rửa vết bẩn trên sàn nhà. Đặc biệt không nên sử dụng các sản phẩm nước lau nhà thông thường để lau vì các sản phẩm nước tẩy rửa này dễ làm hỏng lớp men bóng trên bề mặt gạch ốp lát. Chỉ nên sử dụng nước sạch hoặc các sản phẩm tẩy nhẹ, hay các sản phẩm từ thiên nhiên như giấm...

 

gạch ốp lát

Sử dụng gạch ốp lát đúng cách nâng cao vẻ đẹp cho công trình

 

Nếu gạch ốp lát có xuất hiện vết ố thì cần phải làm thế nào 

Nếu như trên mặt gạch ốp lát có xuất hiện những vế ố, vết bẩn khó làm sạch, bạn cũng không được sử dụng các chất tẩy rửa thông thường mà chỉ nên sử dụng các sản phẩm nước lau sàn nhà chuyên dụng, đổ 1 ít nước lau sàn nhà vào các chỗ vất ố bẩn cứng đầu, để trong vòng 5 đến 10 phút sau đó bạn trà từ từ các vết bẩn sẽ bị đánh bay. Sử dụng gạch ốp lát Keraben, gạch ốp lát TKG dễ vệ sinh lau chùi.

 

Dùng mặt bàn bếp bằng gạch ốp lát Granite, vậy tôi cần lưu ý gì khi sử dụng?

Gạch ốp lát Granite là loại gạch khó bắt bẩn và có độ cứng cao nhưng nếu phát hiện ra các vết bẩn như dầu mỡ hay do nước chanh thì bạn cần lau ngay bằng khăn sạch và nước lau chuyên dụng cho gạch đá. Chúng ta cần lưu ý không nền để xoong nồi trực tiếp lên bề mặt đá, mà nên dùng một miếng lót dưới để bảo vệ cho mặt gạch tránh bị trầy xước.

 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng gạch ốp lát

Không gian gần gũi, ấm áp với Gạch ốp lát 

 

Khi sử dụng gạch ốp lát phòng tắm cần lưu ý điều gì? 

Khi sử dụng gạch ốp lát cho các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bạn phải đặc biệt hiểu rõ tính năng của từng phòng để có thể chọn được những sản phẩm gạch ốp lát phù hợp. Đặc biệt đối với gạch lát nền cho phòng tắm thì yêu cầu gạch phải có độ nhám chống trơn trượt, thấm nước ít..Trong quá trình sử dụng tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh sẽ làm bong lớp men của gạch, làm mất đi tính thẩm mỹ và tăng độ trơn trượt.

 

Trên đây là một số những câu hỏi mà khách hàng thường hay nhờ Hải Linh tư vấn. Hy vọng những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn luôn giữa được gạch ốp lát nhà mình sáng bóng, bền đẹp như mới.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên