Mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ chống trơn cho nhà tắm của Taicera

Mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ chống trơn cho nhà tắm của Taicera

Ngày nay gạch lát nền đẹp giá rẻ chống trơn của Taicera được sử dụng rất nhiều cho nhà tắm, chúng vừa đảm bảo phù hợp với mức thu nhập người dân Việt Nam, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Hãy cùng showroom Hải Linh chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn sau đây. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý lý tưởng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gạch lát nền cho nhà tắm vừa đẹp lại vừa đảm bảo an toàn.
Mẫu gạch lát nền nhà tắm Taicera - Màu vàng kem
Gạch lát nền Màu vàng kem của Taicera là màu được bán chạy nhất trong năm vừa qua, được coi là xu hướng lựa chọn nó mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái rất phù hợp với không gian nhà vệ sinh/ nhà tắm.
GẠCH TAICERA G68982
GẠCH TAICERA P67703N
Các mẫu gạch lát nền nhà tắm Taicera màu vàng kem này dễ sử dụng, phù hợp với nhiều khoảng không gian rộng  -  hẹp.
Mẫu gạch lát nền nhà tắm Taicera họa tiết vân đá
Gạch vân đá Taicera vẫn luôn nằm trong top những mẫu gạch được khách hàng yêu thích lựa chọn. Bởi đơn giản vân đá luôn mang đến cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, với bề mặt trơn bóng tự nhiên, gạch vân đá giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác cho căn phòng này lúc nào cũng sạch sẽ.
GẠCH TAICERA G38622
GẠCH TAICERA G38624
Mẫu gạch lát nền Taicera Vân gỗGạch lát nền nhà tắm Taicera với họa tiết vân gỗ là dòng gạch có giá thành trung bình, phù hợp với điều kiện nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên loại gạch lát nền này cũng không thua kém bất cứ loại gạch đắt đỏ nào, bởi màu xám rêu kết hợp vân gỗ vẫn luôn là những màu dễ sử dụng, gam màu tối nên các vết bẩn ít bị lộ rõ.
 
GẠCH TAICERA GC148*148-921
GẠCH TAICERA GC148*148-924
Gạch ốp lát Taicera vẫn luôn là một thương hiệu uy tín trên thị trường, quý khách sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm Taicera.
Để có thể trực tiếp chiêm ngưỡng, khám phá các mẫu gạch lát nền Đẹp nhất của Taicera cho phòng tắm, quý khách hàng hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh tại Hà Nội. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên