Khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì

Khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì?

Đối với mỗi gia đình, ngôi nhà là không gian vô cùng quan trọng, là nơi về, gắn bó với những hạnh phúc, niềm vui, đem đến sự thư giãn, ấm cúng và dễ chịu. Để có được không gian sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất thì trong quá trình xây dựng không những đòi hỏi có sự hài hòa về tổng thể kiến trúc, trang bị nội ngoại thất và gạch ốp lát cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Sau đây, Showroom Gạch Taicera Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì ngay sau đây. Hải Linh Group mong rằng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Lưu ý khi lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera.

Kích thước gạch ốp lát là một trong những yếu tố khi lựa chọn gạch Taicera cần xem xét kỹ lưỡng. Dựa trên đặc thù của từng khu vực, diện tích căn phòng trong ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera cho phù hợp.

Nếu căn phòng cần sử dụng gạch ốp lát có diện tích trên 9m2 thì bạn nên chọn gạch lát nền Taicera có kích thước là gạch Taicera 60x60. Đối với những không gian có diện tích nhỏ hơn thì bạn nên chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ như gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 40x40.

Để tăng tính độc đáo và hiện đại cho không gian sống thì bạn có thể sử dụng kết hợp với các mẫu gạch ốp lát Taicera với kích thước gạch Taicera 30x60.

Lưu ý khi chọn họa tiết, màu sắc gạch ốp lát Taicera.

Khi lựa chọn họa tiết và màu sắc của gạch ốp lát thì bạn không những cần dựa trên sở thích mà cần căn cứ dựa trên đồ nội thất cũng như kiến trúc của ngôi nhà. Hiện nay những mẫu gạch Taicera rất được ưa chuộng như vân đá, bóng kính. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera có thiết kế thật đơn giản.

Bên cạnh đó, cũng cần căn cứ vào độ tương phản giữa màu tường và màu nền khi lựa chọn màu sắc gạch ốp lát. Ngoài ra, bạn cũng nên căn cứ vào mệnh của gia chủ để lựa chọn màu sắc của gạch Taicera.

Để có không gian sống thật sự ấn tượng, hiện đại, độc đáo, các bạn có thể kết hợp giữa các màu sắc gạch lát nền Taicera mà không theo bất kỳ một nguyên tắc nào, chỉ cần đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể. Bên cạnh đó, các gam màu trung tính cũng sẽ giúp bạn có được không gian sống không bao giờ lỗi mốt.

Lưu ý chọn gạch Taicera theo chức năng riêng của từng phòng.

Thay vì chọn một mẫu gạch ốp lát chung cho cả căn nhà thì hãy căn cứ vào đặc thù từng phòng để chọn gạch Taicera. Đối với không gian phòng khách đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế, phô trương khiếu thẩm mỹ cũng như sở thích, cá tính của gia chủ. Đối với phòng ngủ cần tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Phòng bếp cần sự ấm cúng, thân thiện, sạch sẽ, độ nhám tốt để chống trơn trượt. Phòng tắm cần chú ý nhiều đến độ nhám của gạch lát nền vì đây là khu vực thường xuyên có nước trên sàn nhà, dễ gây trơn trượt.

Không nên bỏ qua vấn đề chất lượng gạch ốp lát

Nhiều người chọn mua gạch ốp lát mà bỏ qua vấn đề chất lượng gạch. Khi chọn mua gạch ốp lát Taicera, các bạn không nên kiểm tra về chất lượng, chẳng hạn như độ cứng, độ thấm hút nước, màu sắc và họa tiết giữa các thùng gạch có chênh lệch hay không. Hay kích thước gạch Taicera bạn mua có đồng đều?...

Lưu ý chọn địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera đảm bảo tin cậy

Để mua được gạch ốp lát Taicera thật sự ưng ý, có chất lượng tốt, giá thành phải chăng cùng các ưu đãi khác thì việc chọn địa chỉ mua hàng đảm bảo tin cậy là vấn đề rất quan trọng.

Trong số các đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera, các bạn có thể tham khảo showroom Taicera Hải Linh tại số 532 Đường Láng Đống Đa để đảm bảo mua được gạch Taicera chính hãng giá rẻ.

>> Mẹo tẩy vết bẩn dích trên gạch lát nền Taicera hiệu quả.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên