Giá gạch Taicera 80x80 luôn là rẻ nhất khi mua tại Showroom Hải Linh

Giá gạch Taicera 80x80 luôn là rẻ nhất khi mua tại Showroom Hải Linh

Giá gạch lát nền Taicera 80x80 luôn được khách hàng quan tâm cập nhật. Để biết được những thông tin về gạch và giá gạch, sẽ rất khó khăn khi phải mất công tìm hiểu, lựa chọn. Nếu khách hàng muốn lựa chọn được gạch ốp lát Taicera tốt mà giá phù hợp. Hãy đến Showroom Hải Linh để chọn mua gạch và hưởng nhiều ưu đãi.

1. Giá gạch Taicera 80x80 được quy định bởi ưu điểm của loại gạch

Gạch Taicera 80x80 là loại gạch lát nền kích thước lớn của thương hiệu gạch Taicera đến từ Đài Loan. Mẫu gạch khổ lớn lại cần đạt những tiêu chuẩn khắt khe. Vì thế thương hiệu Taicera đã chú trọng đến đổi mới dây chuyền sản xuất. Các công nghệ sản xuất gạch đều đến từ Đài Loan và Châu Âu. Vì thế gạch thành phẩm đạt được những tiêu chuẩn rất cao đáp ứng yêu cầu thi công cao.

bang-bao-gia-gach-taicera-80-80

- Ưu điểm trong kết cấu xương gạch

Ưu điểm quy định mức giá gạch lát nền Taicera 80x80 chính là độ chịu lực của mỗi viên gạch. Khả năng chịu lực này được chi phối bởi kết cấu xương gạch. Tất cả các mẫu dòng gạch Taicera đều sở hữu xương gạch granite. Nó được cấu tạo bởi thành phần nguyên liệu ổn định được kiểm định chặt chẽ. Trong đó chiếm đến 70% là bột đá và chỉ có 30% là đất sét cộng phụ gia.

Các nguyên liệu sau khi được chọn lựa, không chứa tạp chất độc hại sẽ được nghiền, trộn. Tiếp đến là đem sấy và nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn. Các viên gạch Taicera 80x80 đều được nung ở nhiệt độ cao 1200 – 1220 độ C. Đây là nhiệt độ tiêu chuẩn để có được mẫu gạch granite chất lượng nhất.

Tiếp đến phải xem xét đến tiêu chuẩn độ hút nước của gạch. Các thành phẩm gạch Taicera có độ hút nước rất thấp dưới 0,5%. Thậm chí có những dòng gạch còn có tỷ lệ hút nước thấp hơn dưới 0,1%. Tiêu chuẩn này tạo nên đặc tính chống nồm ẩm hiệu quả của viên gạch. So với các sản phẩm gạch khác, loại gạch này khi lát nền sẽ hạn chế được tối đa tình trạng đổ mồ hôi. Chất lượng cao này của gạch cũng ảnh hưởng đến mức giá thành phẩm gạch Taicera 80x80.

gach-op-lat-taicera-80x80

- Ưu điểm trong thiết kế bề mặt gạch

Gạch Taicera 80x80 bao gồm chủ yếu là các sản phẩm trong dòng gạch granite mài bóng. Đây là các mẫu gạch bóng kiếng rất đẹp và sang trọng. Bề mặt bóng của viên gạch sẽ có được do công nghệ mài bóng mà thành.

Ở gạch Taicera, độ bóng của các viên gạch luôn là hoàn hảo nhất. Bởi vậy mà các viên gạch Taicera kích thước lớn luôn có vẻ đẹp cao cấp. Thi công lên mặt sàn tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Taicera cũng rất chú trọng công nghệ sản xuất hiện đại. Hãng đã áp dụng công nghệ in kỹ thuật số. Nên các đường vân gạch vừa sắc nét lại rất tinh tế. Các sản phẩm kích thước lớn của Taicera không có những họa tiết bắt mắt. Nhưng ngược lại bề mặt gạch Taicera đem lại không gian vẻ đẹp có chiều sâu. Một kiểu thiết kế đẳng cấp mà không phải loại gạch của thương hiệu nào cũng làm được.

Bởi thế nên thiết kế bề mặt gạch mài bóng, phủ men, sử dụng công nghệ in như thế nào. Tất cả cũng sẽ quy định nên giá gạch Taicera 80x80. Các bạn cần lưu ý vấn đề này khi xem và hiểu bảng báo giá gạch Taicera. Từ đó có những lựa chọn hợp lý.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Gia-gach-Taicera-80x80-luon-la-re-nhat-khi-mua-tai-Showroom-Hai-Linh-830.html

2. Showroom gạch ốp lát Hải Linh bán giá gạch Taicera rẻ nhất Hà Nội

Khách hàng đã biết đến giá gạch Taicera 80x80 được quy định bởi các đặc tính và ưu điểm của gạch. Nhưng phần chi phí này ở mỗi đại lý lại có sự chênh lệch nhất định. Tìm mua gạch tại những Showroom đủ uy tín và bán gạch Taicera giá rẻ luôn là một lựa chọn không dễ dàng.

Showroom Hải Linh là một địa chỉ được gợi ý tới bạn. Đây là địa điểm bán gạch Taicera chính hãng. Bởi doanh nghiệp Hải Linh liên kết trực tiếp và nhập các sản phẩm từ nhà máy của hãng. Nên các sản phẩm gạch Taicera 80x80 được phân phối tại Hải Linh 100% đều chất lượng loại 1.

showroom-gach-hai-linh

Với công trình sử dụng gạch Taicera Hải Linh đã có được chất lượng tốt. Hơn nữa, Hải Linh phân phối gạch từ nhà máy. Nên giá gạch Taicera tại đây sẽ được chiết khấu rất cao. Cộng thêm các ưu đãi của hãng luôn được Hải Linh cập nhật sớm nhất. Nó sẽ là một ưu điểm đem lại những lợi ích cho khách hàng.

Tìm được một địa chỉ bán hàng tốt, uy tín, giá cả phải chăng là một điều thật sự may mắn. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng còn được nhận nhiều hơn về chất lượng và giá sản phẩm. Đó còn là những dịch vụ bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Đặc biệt, Hải Linh có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn. Họ sẽ hỗ trợ tốt khách hàng trong quá trình chọn mua mẫu gạch tốt nhất.

Hiện nay Showroom Hải Linh đã phát triển một hệ thống Showroom lớn mạnh. Đó là niềm mong mỏi của ban lãnh đạo công ty phục vụ gạch ốp lát chất lượng đến với người tiêu dùng. 3 Showroom gạch ốp lát Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông sẽ giúp quý khách hàng ở mọi nơi tiện mua sắm.

Quyết định mua gạch lát nền 80x80 Taicera cho công trình. Hãy đến với Showroom Hải Linh để mua gạch với giá tốt nhất. Hoặc liên hệ bất kỳ hotline nào để nhận báo giá gạch Taicera chi tiết và tốt nhất. Các mẫu gạch Taicera luôn có sẵn nhiều mã trưng bày để khách hàng đến thăm quan và lựa chọn. Showroom Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Website: https://taicera.vn/

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên