Gạch ốp lát Taicera “phủ sóng” ở rất nhiều biệt thự cao cấp

Gạch ốp lát Taicera “phủ sóng” ở rất nhiều biệt thự cao cấp

Nói đến gạch ốp lát Taicera không ai còn xa lạ gì, đặc biệt là những người làm trong ngành xây dựng. Trước kia, các biệt thự cao cấp có xu hướng lựa chọn những loại gạch nhập khẩu cao cấp như Tây Ban Nha, gạch Ý… Hiện nay, gạch ốp lát Taicera đang là lựa chọn cho nhiều gia chủ.

1. Lý do chọn gạch ốp lát Taicera cho biệt thự?

Biệt thự cao cấp là không gian để gia chủ có thể thông qua đó khẳng định gu thẩm mỹ, đẳng cấp và cá tính. Thường thì chủ nhân của các căn biệt thự cao cấp không mấy quan tâm nhiều đến vấn đề giá cả mà rất chú trọng đến thương hiệu sản phẩm cũng như chất lượng.

Trước kia, xu hướng chọn gạch cao cấp nhập khẩu rất được ưa chuộng bởi chất lượng gạch tốt, mẫu mã sản phẩm sang đẹp, bền chắc với thời gian. Hiện nay, dòng gạch Taicera đã được nhiều gia chủ lựa chọn bởi có sự đột phá về mẫu mã, đặc biệt là hoa văn tinh tế, sang trọng hơn, chất lượng cũng tốt hơn, nhiều mẫu sản phẩm cao cấp đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, nhất là những gia chủ ưa chuộng sự sang trọng, phong cách độc đáo, khác biệt.

Gạch ốp lát Taicera với công nghệ sản xuất của Tây Ban Nha thuộc tập đoàn Keraben, gạch ốp lát Taicera mang đến cho khách hàng sự nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Dòng sản phẩm men thô được coi là thế mạnh của gạch Taicera, được các kiến trúc sư và hộ gia đình lựa chọn nhiều cho công trình của mình.

Gạch ốp lát Taicera chính hãng sử dụng nhiều trong ngôi nhà của bạn

Gạch ốp lát Taicera chính hãng sử dụng nhiều trong ngôi nhà của bạn

2- Lựa chọn gạch ốp lát Taicera chất lượng ở đâu?

Đây là câu hỏi quá quen thuộc với khách hàng, tuy nhiên nó lại vô cùng quan trọng và cần thiết bởi không phải khách hàng nào cũng có thể thông thái khi mua hàng và rất cần những chuyên gia tư vấn và hướng dẫn quy trình mua hàng thế nào để được hưởng chính sách giá ưu đãi và quyền lợi tối ưu nhất.

Lời khuyên của các chuyên gia về lĩnh vực này là người dùng nên chọn lựa những nhà phân phối hoặc những cửa hàng, trung tâm uy tín để mua hàng. Điểm khác biệt khi mua hàng tại đây là bạn được tư vấn chi tiết, rõ ràng về từng sản phẩm, đặc biệt giá bán hợp lý và hưởng chính sách dịch vụ tốt hơn.

Nằm trong Top những nhà phân phối gạch ốp lát Taicera, Hải Linh Group với 10 năm có mặt trên thị trường đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt dịch chuyên nghiệp:

- Bảo hành sản phẩm chính hãng

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội

- Thời gian đổi trả hàng lên đến 7 ngày

- Tư vấn sản phẩm miễn phí 24/7

- Giao hàng trên toàn quốc

Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được Hải Linh tư vấn mua gạch ốp lát Taicera trong thời gian nhanh nhất.

>>> Phòng tắm “chất hơn” nhờ gạch Taicera 30x30

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên