Phòng tắm “chất hơn” nhờ gạch Taicera 30x30

Phòng tắm “chất hơn” nhờ gạch Taicera 30x30

Gạch Taicera 30x30 là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm hiện nay. Những mẫu gạch Taicera có khả năng chống trơn trượt sẽ mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho phòng tắm, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1- Gạch Taicera 30x30 phong phú màu sắc

Với kích cớ gạch Taicera 30x30 sẽ là kích thước lý tưởng để bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian. Được đánh giá là mẫu gạch có nhiều mẫu mã đẹp, phong phú  nên dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm tạo sự sang đẹp, tinh tế mà không kém phần độc đáo và ấn tượng.

Với không gian tắm, bạn nên chọn những dòng gạch Taicera 30x30 có màu sắc sáng, tươi vui, thoáng mắt để tạo cảm giác thoải mái, gần gũi giúp thư giãn, xau tan mệt mỏi sau những giờ lao động mệt mỏi.

2- Sử dụng gạch Taicera 30x30 có độ nhám cáo

Không gian tắm là nơi chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với nước và sự ẩm ước, trơn trượt vì thế những dòng gạch Taicera có độ nhám cao sẽ là lựa chọn lý tưởng để tránh bị trơn trượt.

Hiện tại thị trường cho ra đời nhiều mẫu gạch Taicera chống trơn có độ bền cao, màu sắc đa dạng, độ thấm hút nước thấp, độ cứng nhất định, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp cho phong tắm gia đình

Chọn lựa gạch taicera 30x30 cho không gian phòng tắm nào

Chọn lựa gạch taicera 30x30 cho không gian phòng tắm nào

3 - Nên mua gạch Taicera 30x30 đảm bảo chính hãng, giá tốt?

Với những khách hàng am hiểu và đã từng kinh qua việc mua các sản phẩm gạch ốp lát đều chia sẻ kinh nghiệm, đó là nên chọn mua tại các điểm phân phối chính thức hoặc trung tâm, đại lý uy tín để hưởng chính sách giá ưu đãi và dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Đã có nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm không đúng địa chỉ, mua phải hàng kém chất lượng. Có thể những mặt hàng này giá có thể thấp hơn các điểm bán uy tín những đường nét gạch không tinh sảo, kém tinh tế, độ cứng và chịu lực không tốt dẫn đến tình trạng vỡ mẻ hoặc trầy sứt trong thời gian sử dụng ngắn.

Nằm trong Top những nhà phân phối gạch Taicera chất lượng, Hải Linh Group đã mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi cung cấp những mẫu gạch Taicera mới nhất, Hot nhất cùng nhiều màu sắc và kích cỡ giúp người dùng có trải nghiệm mua hàng đa dạng, phong phú.

Đặc biệt, khách hàng đến với Hải Linh đều hài lòng với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi như: Giá bán phù hợp; bảo hành chính hãng uy tín; vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, đôi trả hàng lên đến 7 ngày, tư vấn sản phẩm 24/7; giao sản phẩm trên toàn quốc nhanh chóng.

Với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi và linh hoạt, Hải Linh ngày càng thu hút lượng khách hàng lớn. Hải Linh đã cung cấp rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát Taicera cho hàng trăm công trình lớn góp phần nâng cao chất lượng công trình.

Để lựa chọn mẫu gạch Taicera 30x30 và các mẫu gạch Taicera khác, bạn đến đại lý gạch taicera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được Hải Linh tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Gạch lát nền taicera 80x80 phù hợp với không gian nào?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên