Gạch Taicera và xu hướng chọn gạch ưa chuộng trong xây dựng năm 2017

Gạch Taicera và xu hướng chọn gạch ưa chuộng trong xây dựng năm 2017

Với bất kỳ một công trình nào gạch ốp tườnggạch lát nền là một loại vật liệu xây dựng không thể thiếu. Nó quyết định đến vấn đề thẩm mỹ và các nhân tố môi trường tác động vào công trình như thời tiết, có thể là thói quen sinh hoạt. điều này đòi hỏi chủ đầu tư phải có sự lựa chọn nhất quán về chủng loại gạch ốp lát trong ngôi nhà của mình. Để giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý Đại lý gạch Taicera chia sẻ tới bạn 4 xu hướng lựa chọn gạch ốp lát trong xây dựng hiện nay được nhiều người chú y nhất.

Gạch men taicera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Là dòng gạch men được sản xuất theo quy trình phủ hớp men trên mỗi viên gạch, khi đưa ra mỗi công trình lắp đặt lớp men đó được coi nhần nhân tố quyết định về tính thẩm mỹ cho công trình của bạn, Điểm nổi bật của dòng gạch men Taicera này đó là lớp men được tráng có độ hút nước thấp, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh, mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Giá thành hợp lý dòng gạch này khá thông dụng trên thị trường và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình mình. Giá bán gạch men dao động trong khoảng 120 – 160 ngàn đồng/m2.

Lựa chọn gạch taicera và xu hướng lựa chọn gạch trong xây dựng công trình

Lựa chọn gạch taicera và xu hướng lựa chọn gạch trong xây dựng công trình

Gạch bóng kiếng Taicera đảm bảo về độ cứng 

Dòng gạch bóng kiến này được sản xuất khác với dòng gạch men thành phần chính của nó là bột đá, vì vậy nếu đưa ra thị trường so sánh thì sự đa dạng về mẫu mã dòng gạch bóng kiếng này không thu hút được như dòng gạch men. Nhưng ngược lại so về chất lượng dòng gạch bóng kiếng Taicera là độ cứng bề mặt cao, khả năng chịu lực lớn, chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế khe hở nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền và tuổi thọ. Gạch bóng kiếng còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất… với giá bán dao động trong khoảng 170 – 180 ngàn đồng/m2. Do những ưu điểm nổi bật trên mà gạch bóng kiếng được ưu tiên sử dụng cho những khu vực có nhiều người đi lại hay những không gian đòi hỏi tính sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, khuyến cáo không nên sử dụng gạch bóng kiếng cho những vị trí gần hoặc tiếp với nước. Gia chủ nên sử dụng gạch bóng kính taicera 60x60 lựa chọn tốt nhất.

>>> https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Phan-biet-gach-op-lat-Taicera-bong-kieng-1-da-va-2-da-223.html

Gạch taicera ceramic mang lại sự lựa chọn lý tưởng

Gạch Ceramic là dòng gạch được sử dụng nguyên liệu chính là đất sét ( 70%) + bột đá ( 30%) dòng gạch này có đặc điểm về màu sắc nổi bật khi khác hàng tìm mua và không bị rạn nứt, ẩm mốc phù hợp với không gian sân trước, sân sau, sân thượng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, do độ hút nước lớn nên gạch ceramic dễ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Giá bán gạch Taicera ceramic khá cao, khoảng 300 ngàn đồng/m2, tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước.

Gạch mát giảm chi phí nhân công

Gạch mát là dòng gạch có cấu tạo khá đặc biệt gồm lớp PU (Polyurethane) ở giữa, 2 lớp xi măng đặc biệt ở 2 bên bề mặt sản phẩm, chính vì vậy, gạch mát sở hữu đặc tính siêu nhẹ, cách nhiệt và cách âm tốt. Chính nhờ đặc tính này mà gạch được ứng dụng trong các hạng mục mái, trần, tường, vách, đặc biệt là sàn (ốp sàn, sàn giả đúc, gác xép…).
Gạch mát sở hữu nhiều ưu điểm, giúp giảm thiểu chi phí nhân công cũng như thiệt hại cho những khu vực thường xuyên bị rung chấn, động đất; đặc biệt, có khả năng gia tăng hơn 3% diện tích sử dụng hữu ích nên được đánh giá là dòng sản phẩm hữu ích, mang lại lợi ích lớn cho cả chủ đầu tư lẫn chủ công trình.
Các bạn vừa cùng đại lý gạch Taicera điểm đanh qua 4 dòng gạch khá được ưa chuông lựa chọn và sử dụng nhiều trong xây dựng hiện nay, chắc hẳn rằng sau khi xem song 4 chủng loại gạch quý khách hàng đã có định hướng mới cho mình về dòng gạch đẹp ưng ý. Phù hợp với kiến trúc gia đình mình. Để được tư vấn về dòng sản phẩm gạch taicera ưng ý hãy đến với đại lý gạch taicera Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến để lựa chọn nhé.

>>>> Gạch ốp lát - Nét thẩm mỹ của ngôi nhà

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên