Gạch ốp lát - Nét thẩm mỹ của ngôi nhà

Gạch ốp lát - Nét thẩm mỹ của ngôi nhà

Dù được thiết kế theo phong cách nào… thì gạch ốp lát cũng đóng góp rất nhiều trong việc tạo nên thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Lựa chọn đúng gạch ốp lát đồng nghĩa với việc bạn sở hữu không gian sống đẹp và góp phần bảo vệ ngôi nhà trước các tác nhân có hại từ môi trường, thời tiết hay thậm chí là thói quen sinh hoạt của con người.

1- Có nhiều dòng gạch để bạn lựa chọn

- Gạch Granite: Cốt liệu chính gồm 70% tràng thạch (feldspat) và 30% đất sét cùng một số các phụ gia khác. Nhờ màu trộn vào trong cốt liệu nên không bị bay màu và là gạch đồng chất, từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu. Ưu điểm của gạch Granite là xương gạch cứng, không có lổ rổng (mao mạch) và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Do độ cứng cao, gạch granite rất thường được dùng để lát sàn,nhất là ở những mặt bằng rộng lớn chịu nhiều lực ma sát.

- Gạch men: Bề mặt mỗi viên gạch được phủ một lớp men góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ưu điểm của gạch men là độ hút nước thấp, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh, mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu.

- Gạch bóng kiếng: Thành phần chính của dòng gạch mày là bột đá. gạch bóng kiếng là bột đá. Không đa dạng về màu sắc như gạch men nhưng gạch bóng kiếng với ưu điểm nổi bật là độ cứng bề mặt cai, khả năng chịu lực tố, chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế khe hở nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền và tuổi thọ.

Do đó, xét về màu sắc, gạch bóng kiếng không đa dạng như gạch men. Ưu của gạch bóng kiếng là độ cứng bề mặt cao, khả năng chịu lực lớn, chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế khe hở nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền và tuổi thọ.sử dụng cho những khu vực có nhiều người đi lại hay những không gian đòi hỏi tính sang trọng, hiện đại.

Gạch ốp lát taicera hoàn thiện không gian kiến trúc ngôi nhà bạn

Gạch ốp lát taicera hoàn thiện không gian kiến trúc ngôi nhà bạn

Lưu ý, các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng gạch bóng kiếng cho những vị trí hay tiếp xúc với nước như gần các vòi nước.

- Gạch ceramic: Được cầu tạo với thành phần nguyên liệu chính là đất sét (70%) và bột đá (30%). Màu sắc gạch ôp lát Ceramic khá đa dạng, không bị rạn nứt, ẩm mốc…

Dòng gạch Ceramic rất hợp với những không gian sân trước, sân sau, sân thượng. Nhưng dòng gạch này có nhược điểm là dễ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, do độ hút nước lớn nên gạch ceramic dễ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.

2- Lựa chọn gạch phù hợp

Tùy từng không gian, nhu cầu để lựa chọn mẫu gạch lát chất lượng, mẫu mã phù hợp. Hiện nay, nhiều người ưa chuộng dòng gạch Granite vì chất lượng bền và mẫu mã đẹp. Hiện nay có nhiều thương hiệu gạch uy tín, trong đó có Taicera - thương hiệu gạch uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những mẫu gạch ốp lát Taicera không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền vượt trội mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống.

Để lựa chọn mẫu gạch lát Taicera ưng ý, giá phù hợp, nhiều ưu đãi, bạn đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường láng Đống Đa Hà Nội hoặc gọi đến Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.  

>>> Cần chú ý gì khi chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà biệt thự?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên