Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Taicera cho mọi nhà

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Taicera cho mọi nhà

Chọn gạch ốp lát Taicera căn cứ vào các tiêu chí nào. Nếu bạn đang băn khoăn như vậy thì hãy để Hải Linh giúp các bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Lựa chọn loại gạch ốp lát Taicera là một công đoạn vô cùng quan trọng khi thiết kế một ngôi nhà vì nó ảnh hưởng rất lớn đến không gian nội thất của căn nhà. Tiêu chí để chọn gạch ốp lát Taicera phải phù hợp với không gian ngôi nhà, có diện tích thẩm mỹ cao, có độ bền vững cao. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà thì bạn nên tham khảo những chia sẻ sau đây.

 ĐỘ CONG VÊNH CỦA GẠCH ỐP LÁT TAICERA

 

Độ cong vênh của gạch ốp lát Taicera

Đây là yếu tố quan trọng nhất đánh giá chất lượng của gạch ốp lát taicera. Nếu gạch ốp lát không bị cong vênh mà đảm bảo độ phẳng đúng tiêu chuẩn , điều này đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh gặp phải những rắc rối trong quá trình sử dụng, việc gạch ốp lát bị cong vênh sẽ khiến cho công trình bị đọng nước khi gặp trời mưa, hay khi lau sàn. Để tránh gặp phải trường hợp này bạn nên chọn gạch ốp lát Taicera có bề mặt phẳng không bị cong vênh, chỉ bằng mắt thường bạn cũng có thể kiểm tra được.

Kích thước của gạch ốp lát Taicera

Đây là một yếu tố quan trọng trong việc thi công. Nếu gạch có kích thước đạt chuẩn sẽ đảm bảo được những chỉ tiêu về mạch phân cách giữa các viên gạch, từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Để kiểm tra kích thước bạn hãy lấy một vài viên trong 1 lô gạch nào đó, bạn đo kích thước các cạnh, kiểm tra đồng thời độ vuông, góc của viên gạch, chọn lấy một viên tương đối chuẩn để làm mẫu. Tiếp đó bạn lấy một viên gạch bất kỳ và đem ra so sánh với viên mẫu và bạn sẽ tính được số % gạch đạt hay không đạt.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-moi-nhat-de-chon-duoc-gach-taicera-phu-hop-167.html

Độ thấm nước của gạch Taicera

Gạch Taicera có khả năng chống thấm nước tốt không chỉ giúp thoát nước nhanh mà thông qua đó còn giúp cho công trình khô ráo, đảm bảo vệ sinh tốt. Những gạch mà thấm nước cao là những viên gạch còn non, sẽ nhanh bị bay màu, mờ họa tiết.

Mẹo nhỏ khi lựa chọn các loại gạch ốp lát Taicera

Hiện nay, hầu  hết mọi người thường sử dụng gạch Taicera có kích thước lớn để không gian nhà trở nên rộng hơn, ít mạch hơn, đem lại thẩm mỹ cao hơn. Ví dụ như: Đối với diện tích từ 15m2 trở nên bạn có thể sử dụng gạch Taicera 600x600, điều này sẽ khiến cho không gian phòng rộng rãi, hiện đại hơn. Đối với các phòng mà không được vuông nên sử dụng gạch Taicera 300x600 để có thể che được những khuyết điểm của căn phòng, tiết kiệm gạch lát hơn.

Trước khi chọn gạch bạn cần phải cân nhắc xem loại gạch đó có phù hợp với căn nhà của bạn hay không? Nếu phòng có diện tích hẹp không nên lát gạch kích thước quá lớn. Nếu phòng của bạn thiếu ánh sánh nên dùng loại gạch Taicera có màu sáng, ít hoa văn, đặc biệt không nên dùng gạch có hoa văn quá nổi bật sẽ gây rối mắt.

Đối với không gian như sân vườn bạn có thể dùng các loại gạch có họa tiết tự nhiên.

Giờ thì bạn đã đủ tự tin để chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình những mẫu gạch ốp lát Taicera hoàn hảo, phù hợp với từng không gian, kiến trúc trong ngôi nhà bạn rồi chứ. Chúc các bạn thành công.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên