Cách chọn gạch Taicera theo phong thủy ra sao

Cách chọn gạch Taicera theo phong thủy ra sao?

Phong thủy hiện nay được nhiều lĩnh vực chọn làm chuẩn mực để mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho con người. Cách chọn gạch Taicera theo phong thủy ra sao? Màu sắc của gạch ốp lát Taicera thế nào được coi là hợp mệnh với chủ sở hữu. Hãy khám phá cách chọn màu sắc gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera qua bài viết ngay sau đây.

 

 

taicera
 

 

 

 

Khi lựa chọn màu sắc của gạch Taicera, bạn cần dựa trên những nguyên lý tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Để làm được như vậy, hãy cùng tìm hiểu sơ lược về các quy luật phong thuỷ hay được áp dụng nhất ngay sau đây để lựa chọn được màu sắc gạch taicera 30x60 ưng ý, vừa hợp phong thủy vừa phù hợp với sở thích và tính cách người dùng.

 

Trong phong thủy, màu sắc hợp với ngũ hành của gia chủ là những màu sắc mang lại sự cân bằng âm dương.Thuyết Âm được quan niệm là sắc tối, có đặc tính là yên tĩnh, có khả năng hấp thu màu. Thuyết Dương là là sắc tối, phản ánh màu. Vì thế, bạn nên vận dụng màu sắc gạch ốp tường Taicera sao cho tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế một cách tối đa những điều bất lợi bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài đến ngôi nhà, gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình bạn.
Ngũ hành chia môi trường tự nhiên thành 5 yếu tố và mỗi yếu tố được đặc trưng bởi màu sắc riêng. Kim gồm những sắc ánh kim, có màu sáng. Hành Mộc bao gồm các màu lục và màu xanh. Hành Thủy được đặc trưng bởi màu đen và màu xanh biển sẫm. Màu đặc trưng của hành Hỏa là màu tím và màu đỏ. Màu đại diện cho hành Thổ gồm màu vàng, cam, nâu, …
Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim, bạn nên lựa chọn gạch lát nền Taicera có tông màu sáng cũng như những màu sắc có ánh kim. Mệnh của bạn phù hợp nhất với màu gạch ốp lát Taicera màu trắng. Bên cạnh đó, bạn có sử dụng gạch ốp lát có sự kết hợp từ những tông màu nâu, màu vàng bởi vì đó là những màu sắc thuộc hành Thổ sẽ sinh vượng vì Thổ sinh Kim. Ngôi nhà bạn sở hữu những gam màu này sẽ đem lại nhiều may mắn và những điều tốt đẹp cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim cũng nên kiêng kỵ dùng những loại gạch ốp lát có màu sắc là màu hồng, màu đỏ, màu tím. Đây là những màu sắc thuộc hành Hỏa trong khi Hỏa lại khắc Kim.
 
Taicera chính hangzx
 
Đối với gia chủ mệnh Thủy, bạn nên chọn gạch Taicera có màu đen hoặc màu xanh nước biển sẫm sẽ hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chọn gạch ốp lát có các màu sắc thuộc hành Kim bởi theo phong thủy thì Kim sinh Thủy với các màu ánh kim hoặc màu trắng. Tương tự, trong thuật ngũ hành thì Thủy khắc Thổ nên bạn cần đặc biệt tránh lựa chọn các màu sắc như màu vàng đất, màu nâu.
Đối với gia chủ mệnh Mộc, bạn nên sử dụng giá gạch taicera 60x60 có gam màu chủ đạo là màu xanh được kết hợp với màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiêng kỵ sử dụng những màu trắng hoặc màu sắc ánh kim.
Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn gạch ốp lát tông màu hồng, màu tím, màu đỏ được kết hợp cùng màu xanh. Những màu sắc bạn nên tránh là màu xanh nước biển sẫm và màu đen.
Gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera có tông màu nâu và màu vàng đất. Bên cạnh đó, bạn nên kiêng kỵ và không sử dụng màu xanh.
Hay liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 - 04 3858 6655 hoặc đến Showroom Gạch Taicera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để xem mẫu cũng như tư vấn tốt nhất.


>> Gạch ốp lát Taicera có ưu điểm gì nổi trội?

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên