Gạch ốp lát Taicera có ưu điểm gì nổi trội

Gạch ốp lát Taicera có ưu điểm gì nổi trội?

Tôi đang tìm mua gạch lát nền và gạch ốp tường nhưng nhiều thương hiệu gạch quá nên cảm thấy rất phân vân. Tôi cũng được bạn bè tư vấn nên chọn gạch ốp lát Taicera. Vậy xin hỏi gạch Taicera có ưu điểm gì nổi trội? Mong được các chuyên gia giải đáp. Xin chân thành cảm ơn. Mai Hoa – Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chào bạn Mai Hoa. Đầu tiên, Nội thất Hải Linh xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến xin được chúng tôi tư vấn. Sau đây, Nội thất Hải Linh xin được giúp chị giải đáp những ưu điểm của gạch ốp lát Taicera cụ thể như sau:
taicera
 
Về chất lượngGạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu của Đài Loan đang rất được đánh giá cao về chất lượng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng chính là tiêu chí phát triển thương hiệu của Taicera.
Gạch ốp lát Taicera được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu cũng như trải qua quy trình kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt, nghiệm thu kết quả được kiểm soát chặt chẽ, đúng theo tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế, gạch ốp lát Taicera không những đảm bảo chất lượng tốt mà các sản phẩm cũng có sự đồng đều.
Các sản phẩm gạch Taicera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến theo quy trình chuẩn. Các sản phẩm gạch ốp lát của Taicera tạo ra có kích thước đạt chuẩn, độ cứng, độ dày đồng đều. Gạch Taicera có độ hút nước cực nhỏ nên rất phù hợp với thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam cũng như khả năng chống nồm hiệu quả. Bên cạnh đó, gạch lát nền, gạch ốp tường của gia đình bạn vẫn luôn như mới bởi không bị mọc rêu hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Về màu sắc:
Màu của gạch Taicera được trộn với nguyên liệu nên màu không bị phai, không bị cũ và rất bền. Bên cạnh đó, gạch taicera 30x60 , gạch taicera 600x600 có màu sắc phong phú và đa dạng, với nhiều phong cách, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Về kiểu dáng, kích thước:
Gạch Taicera có đủ các kích thước và kiểu dáng tương đồng với các thương hiệu gạch khác hiện đang có trên thị trường hiện nay. Sự phong phú về kiểu dáng và kích thước đã đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
Về giá cả:
Gạch ốp lát Taicera có mức giá cả cùng ở mức sàn như những thương hiệu gạch ốp lát khác.
Như vậy có thể thấy gạch Taicera sở hữu rất nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn. Đến với Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để mua những sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi khác.

Xem th
êm: Chọn gạch Taicera thích hợp cho phòng bếp

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên