Các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng ai cũng bất ngờ với vị trí số 4 này

Các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng ai cũng bất ngờ với vị trí số 4 này

Bạn có biết các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất thế giới hiện nay có những thương hiệu nào không? Cùng điểm danh nhé!

Top 3 thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất thế giới

1. Thương hiệu gạch nổi tiếng: Gạch Ý

Đất nước hình chiếc ủng Italia nổi tiếng với đấu trường La Mã từ xa xưa. Minh chứng cho chất lượng, thẩm mỹ của vật liệu xây dựng ở Ý đã có kinh nghiệm từ lâu đời. 

Gạch Ý chất lượng, là một trong các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ở Ý, nền công nghiệp sản xuất gạch rất được chú trọng. Bên cạnh kế thừa kinh nghiệm phương pháp truyền thống, các công ty gạch lớn còn có nghiên cứu cải tiến chất lượng, mẫu mã gạch Ý. 

Các thương hiệu gạch nổi tiếng trên thế giới

Mỗi viên gạch Ý được các Công ty gạch làm như sáng tạo một tác phẩm nghệ thuật. Tác phẩm ấy không chỉ bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ cao. Mỗi viên gạch như tác phẩm nghệ thuật ốp lát cho những công trình mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. 

2. Thương hiệu gạch nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha cũng như gạch Ý, luôn cạnh tranh nhau về ngôi vị đầu bảng về dòng gạch ốp lát hàng đầu thế giới. 

Xứ sở bò tót này cũng sản xuất ra rất nhiều loại gạch đa dạng về mẫu mã, bảo đảm về chất lượng. Các sản phẩm không chỉ có khả năng chống thấm tốt, chịu lực ép lớn còn chống trầy xước cao. Đặc biệt, bề mặt gạch hoa văn đa dạng, in công nghệ cao cấp nên rất sắc nét. 

Khi ốp lát mang đến những không gian sang trọng, đẳng cấp. Gạch Tây Ban Nha so với gạch Ý thường có đôi chút rẻ hơn về giá thành.

Các thương hiệu gạch nổi tiếng trên thế giới - Tây Ban Nha

3. Thương hiệu gạch Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng về những tác phẩm gốm sứ đẹp lung linh như tranh vẽ. Không chỉ vậy, gạch Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất nổi tiếng. 

Hiện nay, tuy chưa được nhập bán nhiều như gạch Tây Ban Nha và gạch Ý tại thị trường Việt Nam. Song thời gian gần đây,  gạch Thổ Nhĩ Kỳ cũng xuất hiện nhiều tại các đại lý.

Nhắc đến các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng thì phải kể đến hàng Trung Quốc, nhiều người thường có tâm lý là hàng Trung Quốc không tốt. Việt Nam nằm cạnh Trung Quốc, việc vận chuyển gạch từ Trung Quốc về Việt Nam rất dễ dàng. Gạch Trung Quốc tại thị trường Việt Nam có một số loại chứa chì không an toàn cho sức khỏe.  Điều này khiến cho người dân nghĩ rằng gạch Trung Quốc là dòng gạch không tốt. 

Nhưng trên thực tế, gạch Trung Quốc nếu được sản xuất tại những cơ sở uy tín không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng gạch cũng rất cao. Gạch Trung Quốc là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, điều đó cũng có nền tảng sâu sa. Ngay từ xa xưa, Trung Quốc đã có thể xây dựng được những cung điện hoành tráng, Vạn Lý Trường Thành bền vững cùng thời gian. Vật liệu xây dựng từ xa xưa của Trung Quốc đã có chất lượng lâu bền. 

Các thương hiệu gạch nổi tiếng - gạch thổ nhĩ kỳ

Đây cũng là đất nước có nền văn hóa đa dạng, giàu bản sắc, rất độc đáo. Ở thời hiện tại, kế thừa kinh nghiệm sản xuất vật liệu xây dựng trong quá khứ, Trung Quốc vẫn cho ra đời nhiều mẫu gạch lát nền thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Vì thế gạch Trung Quốc cũng là một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng thế giới. 

Để mua được gạch Trung Quốc chất lượng tốt ở Việt Nam bạn nên đến những đại lý gạch uy tín. Bạn không nên đến những đại lý bán lẻ dễ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. 

Showroom gạch Hải Linh hiện nay đang có các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng như gạch Ý, gạch Tây Ban Nha đẹp, gạch Taicera, vv.... Với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường, với hệ thống 4 showroom trải rộng nội thành Hà Nội, gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Ý, Tây Ban Nha có thể đến showroom tham quan và được tư vấn thêm. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành lâu dài. 

Địa chỉ showroom:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn
Phúc)
Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Xem thêm

Bảng báo giá gạch lát nền

Cách tính gạch ốp tường

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên