Ưu điểm của gạch Granite Taicera

Ưu điểm của gạch Granite Taicera

Thương hiệu gạch granite Taicera là một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho gia đình. Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, ra mắt thị trường vào những năm 1984, sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng không chỉ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà có giá thành vô cùng phải chăng.

Vậy tại sao gạch granite Taicera được nhiều người tin tưởng sử dụng tới vậy? Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc tới khách hàng.

1. Giới thiệu về dòng sản phẩm gạch granite của Taicera

Gạch granite của Taicera là dòng sản phẩm có tuổi thọ vô cùng cao, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống nồm, chống ẩm mốc, không bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Vì ưu điểm vượt trội này mà gạch granite Taicera chiếm được lòng tin của mọi khách hàng.

gạch granite Taicera

Taicera đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quá trình sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hầu hết, các sản phẩm gạch granite Taicera đều được thiết kế với màu sắc trung tính, màu sắc tối giản nhất mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống.

Khi nhắc tới sản phẩm gạch granite Taicera, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình. Với các dòng gạch có mức giá trung bình hoặc thấp thì khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Taicera luôn mang mới những sản phẩm có chất lượng lâu dài nhất đến với khách hàng.

2. Chất lượng sản phẩm gạch granite của Taicera?

  • Gạch granite Taicera có đặc trưng về chất lượng, độ thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Khi gia chủ sử dụng sản phẩm này sẽ hoàn toàn yên tâm bởi gạch rất an toàn với sức khỏe người với người sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm gạch granite Taicera có bề mặt chống trơn cực tốt, trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị trơn trượt.

  • Gạch granite Taicera có thể sử dụng ở những vị trí như ngoại thất, lát sân thượng, lát sân, … với những họa tiết tối giản tuyệt đối, cùng màu sắc trung tính sản phẩm chắc chắn sẽ mang tới sự sang trọng, độc đáo cho không gian sống.

  • Gạch  granite Taicera luôn nằm trong top là sản phẩm có tuổi thọ cao, bởi nó đáp ứng tối đa những tiêu chí như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống ẩm tốt, không rạn nứt trong quá trình sử dụng. Vì ưu điểm này đã giúp  Granite Taicera ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Điều đặc biệt hơn nữa của sản phẩm gạch granite Taicera là có thể lau chùi, xử lý dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, bàn chải mềm, rẻ lau hay các dung dịch vệ sinh sàn dễ dàng mà không lo bề mặt gạch bị hỏng hay trầy xước.

3. Mua gạch granite Taicera ở đâu uy tín?

địa chỉ mua gạch taicera

Để mua gạch granite Taicera chất lượng tốt, khách hàng có thể mua sản phẩm online qua website. Khách hàng ở Hà Nội muốn mua sản phẩm gạch granite Taicera có thể liên hệ trực tiếp số hotline của chúng tôi. Showroom Hải Linh sẽ giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Khi đến với Hải Linh, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi Showroom Hải Linh là đại lý phân phối gạch Granite Taicera  được bảo hành chính hãng từ phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, được hưởng chế độ đổi trả hàng linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng ngay trong ngày.

Xem thêm tại: Taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên