Top gạch ốp tường phòng khách đẹp cho nhà Sang-Xịn-Mịn

Top gạch ốp tường phòng khách đẹp cho nhà Sang-Xịn-Mịn

Gạch ốp tường phòng khách là giải pháp thay đổi không gian có tính bền vững giúp bạn dễ dàng lau chùi, chống lại ố mốc do thời tiết nồm ẩm. Vậy chọn mẫu gạch ốp tường nào? Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách dưới đây đảm bảo không gian của bạn trở lên sang-xịn-mịn.

Gạch Taicera GP12905

Gạch Taicera GP12905

Gạch ốp tường phòng khách Taicera GP12905 có kích thước gạch 60x120 cm phù hợp với nhiều diện tích phòng khách. Gam trắng kết hợp với họa tiết vân đá xám đen tạo nên hiệu ứng bề mặt gạch vô cùng ấn tượng. Gạch Taicera GP12905 thuộc bộ sưu tập VENTO mới nhất của thương hiệu Taicera lấy cảm hứng từ làn gió biển tự nhiên. Thuộc dòng gạch Granite có kết cấu cứng chắc chịu lực tốt, bề mặt gạch chống trơn trượt hiệu quả. Sản phẩm hứa hẹn mang đến một không gian phòng khách mới mẻ hơn cho người dùng.

Gạch Taicera PC600x298-542N

Gạch Taicera PC600x298-542N sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng công nghệ in màu cao cấp cho màu sắc chân thực. Gam màu chủ đạo là be vàng kết hợp với vân đá trắng tự nhiên thích hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng khách khác nhau.

Thành phần chất liệu thân thiện với môi trường. Được làm từ chất liệu đất sét, bột đá đã qua xử lý loại bỏ kim loại nặng, kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Gạch Taicera G63818

gach-taicera-g63818

Gạch Taicera G63818 là mẫu gạch ốp tường phòng khách nằm trong bộ sưu tập Natural với bề mặt giả đá, thiết kế tinh tế, các đường vân được sắp xếp tự nhiên, chân thực không khác gì đá tự nhiên. 

Kết cấu xương gạch Granite có độ cứng chắc, chống thấm nước, chịu lực tốt, bền màu trong suốt thời gian sử dụng. Họa tiết các viên gạch trong một thùng không giống nhau đảm bảo bề mặt ốp tường chân thực và tự nhiên.

Gạch Taicera G63913

Phong mau gach Taicera G63913

Gạch Taicera G63913 sở hữu gam màu be vàng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và thoáng đãng cho không gian phòng khách. Đây cũng là màu phong thủy phù hợp với các các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ, giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc hơn cho gia đình.

Gạch Taicera G63913 là mẫu gạch ốp tường phòng khách với nhiều ưu điểm về chất lượng: Khả năng chịu lực lớn, chống thấm nước tốt và luôn bền màu trong nhiều năm sử dụng.

Gạch Taicera GC600x299-818

phong-mau-gach-taicera-gc600x299-818

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu mang đến tính ứng dụng cao cho người dùng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi ốp tường phòng khách. Gạch Taicera GC600x299-818 có màu xám cùng các đường vân đá hiện đại mang đến tính ứng dụng cao cho không gian được ốp lát. 

Sản phẩm được phối màu theo công nghệ kỹ thuật số mang đến các đường vân hiện đại, sắc nét. Là mẫu gạch đồng chất cao cấp nên từ xương gạch cho đến bề mặt gạch đồng đều về màu sắc. Độ cứng tốt, chịu được lực tác động mạnh từ điều kiện ngoại cảnh.

Gạch Taicera W63032

phong-mau-gach-op-tuong-taicera-w63032

Gạch Taicera W63032 là mẫu dòng gạch ốp tường phòng khách kết cấu đồng chất đang được được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mang màu trắng vân đá tinh tế, và sang trọng được sử dụng để ốp lát các không gian nội thất, ngoại thất, mặt tiền nhà ở hay các dự án xây dựng khác.

Nguồn nguyên liệu sử dụng cho sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đảm bảo không chứa tạp chất. Hỗn hợp sau đó được đem đi nung nóng ở nhiệt độ cao tạo ra sản phẩm xương gạch cứng chắc, giúp cho không gian luôn thoáng đãng, sạch sẽ ngay cả những ngày thời tiết nồm ẩm.

Gạch Taicera W63033 

Đối với các chủ công trình thì gạch Taicera không còn quá xa lạ bởi tông màu sắc chân thực, chất lượng gạch đảm bảo, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Gạch Taicera W63033 sở hữu gam màu trắng thanh lịch và quý phái. Thuộc dòng gạch Double Loading natural tiles với xương gạch Granite. 

Cốt liệu chính của mẫu gạch này chính là bột đá tự nhiên kết hợp với đất sét cùng các phụ gia khách được hòa quyện, phối trộn, không chứa tạp chất. Hỗn hợp sau đó được đem nung nóng ở nhiệt độ cao, tạo thành phẩm gạch cứng chắc, xương gạch liên kết tốt, chống chịu được ngoại lực lớn. Nhờ kỹ thuật in phun kỹ thuật số hiện đại mà W63033 là một trong các mẫu gạch ốp tường màu trắng có vân đá nhẹ được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Gạch Taicera W63035

W63035 là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách thiết kế đơn giản với tông màu trắng ánh xám hứa hẹn mang đến sự tinh tế cho không gian. Gạch có kết cấu xương granite có độ cứng chắc tuyệt đối, không bị cong vênh.

Để không gian phòng khách trở nên đặc biệt thì khi sử dụng gạch ốp tường hãy kết hợp màu đậm, màu nhạt với nhau. Cách kết hợp này không chỉ mang đến sự kết nối mà còn tác động trực tiếp vào thị giác, phá tan sự đơn điệu.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách mà chúng tôi tổng hợp gợi ý ở trên đều là mẫu mã đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 8 mẫu gạch là 8 mẫu sắc riêng biệt hứa hẹn mang đến phong cách riêng, phù hợp với từng cá tính chủ nhân. Bạn cần tư vấn mẫu sản phẩm nào, hãy inbox hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên