Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022

Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022

Gạch ốp tường phòng khách không chỉ giúp bảo vệ tường nhà bạn theo thời gian mà còn là giải pháp trang tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tham khảo ngay các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2022 trong bài viết để có thêm ý tưởng thiết kế.

Để lựa chọn được gạch ốp tường phòng khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sở thích cũng như phong thủy của ngôi nhà. Do vậy để cân bằng thì màu sắc gạch chọn phải hài hòa và có sự kết nối không gian chung. Kích thước gạch cũng cần được quan tâm để đảm bảo phù hợp với diện tích giúp không gian được mở rộng hơn.

Gạch Taicera PC600x196-208N

các mẫu gạch ốp tường

Với kích thước 20x60 cm gạch Taicera PC600x196-208N ứng dụng ốp lát cho nhiều không gian đặc biệt là phòng khách. Bề mặt gạch vân đá với gam màu xám be nâu chân thực theo công nghệ in màu kỹ thuật số. Màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng dễ dàng phối hợp nội thất.

Kết cấu xương gạch Granite đảm bảo độ cứng tuyệt đối. Độ dày tiêu chuẩn thi công dễ dàng. Bề mặt gạch có độ bóng nhẹ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, bám bẩn ít. Bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022 thì không thể bỏ qua gạch Taicera PC600x196-208N. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thiết kế. 

>>Xem thêm: Các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022 <<

Gạch Taicera G63828

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-2 

Gạch Taicera G63828 nằm trong BST Brush Series lấy cảm hứng từ những bề mặt xi măng. Tưởng chừng như xấu xí nhưng dưới sự nhào nặn, phối màu của nhà thiết kế, viên gạch trở nên ấn tượng, có hồn.

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-3 

Với những phòng khách theo hơi hướng hiện đại, đơn giản thì G63828 là gợi ý tốt nhất. Bề mặt tạo vân random nên khi sử dụng ốp theo mảng tường lớn không bị dập khuôn mà vô cùng tự nhiên trông như một bức tường trát xi măng mộc.

Gạch có ưu điểm là bề mặt matt nhưng không bám bẩn, dễ vệ sinh. Kích thước 30x60 sử dụng được cả ốp tường cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Gạch Taicera G63822

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-4 

Tiếp tục là một mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp mà Hải Linh gợi ý cho bạn cũng thuộc bộ sưu tập Brush Series. Vẫn lấy cảm hứng từ bề mặt xi măng những gạch Taicera G63822 lại có gam màu trắng nâu be dành riêng cho những ai yêu thích sự mộc mạc, sơ khai nhất. 

G63822 khi dùng ốp tường phòng khách sẽ tạo hiệu ứng màu sắc tựa như một rừng cỏ lau khiến không gian mở rộng hơn. Những nét cổ kính thường thấy ở Hà Nội cũ trước đây như ùa về tràn ngập căn phòng.

Gạch Taicera G63965

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-6 

Nếu bạn tìm kiếm gạch ốp cho một mảng tường phòng khách thôi thì hãy cân nhắc tới gợi ý mẫu gạch Taicera G63965. Thuộc bộ sưu tập Onda Series lấy cảm hứng từ những con sóng vỗ lúc ồn ào, lúc tĩnh lặng.

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-7 

G63965 là mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2022 mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa cho không gian. Hơn nữa, hệ thống vân sóng tinh tế không giống nhau tạo nên điểm nhấn. Gạch màu trắng không kén phong cách thiết kế.

Gạch Taicera G12905

Mẫu gạch Taicera G12905 là mẫu gạch khổ lớn thuộc bộ sưu tập VENTO, ngay từ khi mới ra mắt đã gây được ấn tượng lớn cho người dùng. Được lấy cảm hứng từ những làn gió trong tự nhiên. Khi sử dụng gạch G12905 mang đến cảm giác dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2022-8 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại màu sắc và họa tiết vân gạch chân thực, rõ nét. Kết cấu gạch có độ cứng tuyệt đối, chống va đập tốt. Bề mặt bóng nên dễ bắt sáng mở rộng không gian hiệu quả nhất. Kích thước gạch 60x120 thích hợp với phòng khách diện tích rộng từ 15 đến 25 mét vuông.

Để không gian phòng khách trở nên đặc biệt thì khi sử dụng gạch ốp tường hãy kết hợp màu đậm, màu nhạt với nhau. Cách kết hợp này không chỉ mang đến sự kết nối mà còn tác động trực tiếp vào thị giác, phá tan sự đơn điệu

Để tránh cho không gian bị ngắt quãng không nên chuyển tiếp quá nhanh chóng. Thay vào đó hãy ốp một cách linh hoạt. Cách phối gạch ốp tường phòng khách cùng màu với màu gạch lát nền cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022 trên đều là những mẫu được nhiều khách hàng săn đón tại Hải Linh. Bạn cần tư vấn mẫu gạch nào, hãy inbox hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Websiste: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên