Trang trí tường bếp bằng gạch thẻ taicera

Trang trí tường bếp bằng gạch thẻ taicera

Gạch thẻ là sản phẩm gạch ốp lát với chất liệu chủ yếu là bột đá và đất sét cùng một số phụ gia. Gạch được thiết kế theo hình chữ nhật có kích thước 197x0.73 có độ bền tuyệt đối đảm bảo vững chắc, an toàn cho công trình sử dụng.

Ngày nay, các sản phẩm gạch thẻ Taicera được sử dụng rất nhiều để trang trí phòng bếp, giúp bảo vệ tường nhà trước sự tác động của thời tiết. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc trung tính, nhưng vẫn hiện đại, sang trọng đảm bảo sự tinh tế cho không gian sống của gia đình.

mẫu gạch tg197x073-128_2

1.  Gạch thẻ Taicera sử dụng để trang trí tường bếp, ưu điểm là gì?

-  Giúp bảo vệ tường bếp bền vững: gạch thẻ Taicera với chất liệu chủ yếu là gạch Granite giúp xương gạch cứng, chống trơn trượt hiệu quả, chống thấm nước, chống bám bẩn tuyệt đối. Đặc biệt các khe gạch có khả năng giãn nở phù hợp theo nhiệt độ môi trường giúp gạch bám dính với tường hơn.

-  Nâng cao thẩm mỹ cho căn bếp: Gạch thẻ Taicera sở hữu màu sắc sắc nét, họa tiết trang trí chân thực, tự nhiên. Ngay từ những sản phẩm gạch thẻ đầu tiên, Taicera đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

-  Sản phẩm thân thiện với môi trường: Gạch thẻ Taicera không chỉ sở hữu chất lượng bền đẹp mà còn rất thân thiện với môi trường. Trải qua những quy trình sản xuất tới khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế tối đa chất thải ra ngoài môi trường.

2.  Những mẫu gạch thẻ Taicera ốp bếp được ưa chuộng hiện nay

sử dụng gạch thẻ cho nhà bếp

Mẫu gạch thẻ màu xám, trung tính giúp không gian phòng bếp trở nên hiện đại hơn.

sử dụng những mẫu gạch thẻ cho nhà bếp sang trọng

Gạch thẻ Taicera với bề mặt trơn bóng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

sử dụng những mẫu gạch thẻ cho không gian sống sang trọng

Lựa chọn gạch thẻ màu sáng, phù hợp với nội thất sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Tinh tế với mẫu gạch thẻ ốp bếp của Taicera

Tinh tế với mẫu gạch thẻ ốp bếp của Taicera

Gạch thẻ trang trí Taicera tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

Gạch thẻ trang trí Taicera tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

3. Mua gạch thẻ Taicera ở đâu uy tín, chính hãng?

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào phân phối các sản phẩm gạch thẻ ở trên uy tín, chính hãng? Hãy đến với Showroom Hải Linh của chúng tôi. Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng, cũng như những sản phẩm gạch thẻ mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng nhất.

Chất lượng gạch thẻ Taicera tại Hải Linh?

  • Sản phẩm gạch thẻ Taicera mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Gạch thẻ Taicera có thể trang trí tường từ những khu vực từ nội thất, ngoại thất, từ nhà dân với nhiều công trình dự án khác nhau.

  • Để có một không gian nhà đẹp thì sử dụng gạch lát nền thôi là chưa đủ, gạch ốp tường với sứ mệnh mang lại thẩm mỹ cao nhất đến với khách hàng, bảo vệ tường với điều kiện thời tiết rêu mốc, bong tróc, sơn tường. Sản phẩm gạch thẻ trang trí Taicera là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

  • Gạch thẻ Taicera đã chiếm được lòng tin của khách hàng từ rất lâu, mỗi sản phẩm gạch được tạo ra là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất gạch hiện đại nhất của Đài Loan. Mỗi sản phẩm gạch thẻ Taicera khi được sản xuất ra thị trường đều đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, nên mỗi sản phẩm gạch thẻ Taicera đưa ra thị trường đều được khách hàng đón nhận.

  • Màu gạch thẻ của Taicera có vẻ đẹp riêng biệt, không có nhiều hoa văn, họa tiết trên gạch Taicera tối giản tuyệt đối, màu sắc trắng, xám, .. được phổ biến trên những sản phẩm gạch Taicera giúp tạo cảm giác sang trọng và lịch sự cho ngôi nhà của bạn. Gạch Taicera sử dụng công nghệ phun mực điện tử nên các họa tiết trang trí trên mặt gạch rất tự nhiên góp phần tạo nên sự độc đáo cho mỗi sản phẩm gạch.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên