Thương hiệu nổi tiếng gạch ốp lát Taicera

Thương hiệu nổi tiếng gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera có xuất xứ từ Đài Loan,  Taicera đã có nhà máy sản xuất ở trong nước ta từ năm 1994 chuyên sản xuất gạch men Taicera ceramic, đá Taicera granite dựa trên dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (ISO 9002).

 

Hải Linh Group là một trong nhiều nhà phân phối gạch Taicera có chiết khấu cao nhất miền Bắc, vận chuyển, giao nhận hàng nhanh chóng. Đối với các công trình có đặt mua số lượng lớn gạch ốp lát Taicera (>500 mét vuông) sẽ được nhận chiết khấu cao.

taicera

Taicera

Taixera sản xuất chính là các sản phẩm:

- Gạch men ốp lát Taicera với kích nhiều thước phổ biến là  gạch taicera 60x60 , gạch Taicera 30x30, gạch taicera 30x60 …

 

- Gạch thạch anh Granite bóng mờ, sang trọng có khả năng chống trượt tốt thường được dùng nhất trong nhà tắm

 

- Gạch thạch anh phủ men 

 

- Đá thạch anh bóng kiếng có độ bóng cao, khả năng chống thấm tuyệt vời hay dùng cho nhà lớn như biệt thự, các tòa nhà cao cấp, trung cư…

 

Hiện nay, ngoài các sản phẩm liệt kê trên thì Taicera có 2 dòng cao cấp là gạch KERABEN, gạch ốp lát TKG Taicera ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Nếu bạn đang có dự định mua gạch Taicera mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì bạn hãy đến Hải Linh chúng tôi, là công ty được thành lập có tuổi đời cao chuyên phân phối vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh sẽ đem đến cho bạn bản báo giá gạch Taicera tốt nhất, bạn sẽ ưng ý bởi chất lượng sản phẩm, giá thành và cách phục vụ tốt chủa chúng tôi.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên