Mua gạch ốp lát Taicera cần đáp ứng các yếu tố nào

Mua gạch ốp lát Taicera cần đáp ứng các yếu tố nào?

Để ngôi nhà là không gian sống hoàn hảo nhất thì gạch ốp lát Taicera cũng góp phần không nhỏ. Khi chọn mua gạch Taicera cần quan tâm đến các tiêu chí nào?

Gạch ốp lát Taicera được chọn mua phù hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Cũng chính bởi điều này khiến không ít khách hàng cảm thấy đau đầu, tốn khá nhiều thời gian và công sức để lựa chọn. Để giúp người tiêu dùng chọn mua gạch ốp lát nói chung, gạch Taicera nói riêng dễ dàng hơn, đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh sẽ tổng hợp và chia sẻ những yếu tố mà khách hàng cần quan tâm khi chọn mua gạch theo từng bước dưới đây.

Bước 1. Xác định ngân sách dùng để mua gạch Taicera

Chi phí dành cho việc mua sắm khoảng bao nhiêu sẽ là yếu tố đầu tiêu khi bạn mua gạch Taicera hay bất kỳ mặt hàng nào khác. Việc xác định được ngân sách sẽ giúp người mua nhanh chóng sàng lọc được những mẫu gạch trong khoảng giá nào phù hợp một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả nhất.

Gia chủ nên xác định trước ngân sách khi chọn gạch Taicera

Gia chủ nên xác định trước ngân sách khi chọn gạch Taicera

Bước 2. Chọn loại gạch, kích thước gạch ốp lát Taicera phù hợp

Sau khi xác định được ngân sách, việc tiếp theo bạn cần làm chính là sử dụng loại gạch nào? Là gạch granite hay gạch men, kích thước gạch bao nhiêu cho từng phòng. Một số gợi ý nhỏ mà bạn có thể tham khảo khi chọn kích thước gạch như: Đối với những phòng có diện tích rộng thì bạn có thể chọn gạch Taicera 50x50 hay gạch Taicera 60x60. Đối với phòng nhỏ hơn có thể sử dụng gạch Taicera 30x30 hay gạch Taicera 30x60. Kích thước gạch là yếu tố góp phần tạo nên sự cân đối, hài hòa cho căn phòng.

Kích thước và chất liệu gạch ốp lát taicera nên chọn chi tiết

Kích thước và chất liệu gạch ốp lát taicera nên chọn chi tiết

Bước 3. Chọn gạch Taicera phù hợp với đặc thù của từng không gian

Một giải pháp an toàn được nhiều người lựa chọn chính là sử dụng một mẫu gạch ốp lát Taicera cho toàn bộ các không gian. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn gạch ốp lát căn cứ vào đặc điểm riêng của từng không gian phòng. Ví dụ như với phòng khách, bạn nên chọn gạch lát Taicera kích thước lớn và có màu sáng để tăng điểm sáng cho căn nhà, hút năng lượng, tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự cũng như thể hiện rõ khiếu thẩm mỹ của gia chủ. Với phòng ngủ của các gia đình Việt thường tương đối nhỏ hẹp, bạn có thể chọn những mẫu gạch Taicera có kích thước trung bình kết hợp với gam màu trầm nhẹ nhàng, rất ít hoa văn hoặc là gạch trơn để mang lại cảm giác dễ ngủ, thoải mái nhất,...

Bước 4. Chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp lát Taicera

Đặc thù kiến trúc tổng thể của ngôi nhà kết hợp với màu sắc của đồ nội thất sẽ là yếu tố tác động đến việc lựa chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp lát như thế nào. Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn gạch Taicera dạng vân gỗ hoặc giả đá hay những mẫu gạch ốp lát Taicera khác có màu sắc tự nhiên và họa tiết đơn giản, vừa tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho căn phòng, vừa tạo ra cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Màu sắc gạch Taicera nên chọn phù hợp với kiến trúc gia đình bạn

Màu sắc gạch Taicera nên chọn phù hợp với kiến trúc gia đình bạn

Bước 5. Chọn địa chỉ mua gạch Taicera uy tín tại Hà Nội

Cuối cùng, khi chọn được những mẫu gạch Taicera ưng ý thì địa chỉ mua sản phẩm cũng vô cùng quan trọng để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất. Tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh – Địa chỉ Showroom tại số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Hoặc các bạn có thể gọi điện thoại tới số 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn các bạn!

Hải Linh nhà phân phối gạch Taicera chính hãng tại Hà Nội

Hải Linh nhà phân phối gạch Taicera chính hãng tại Hà Nội

>>> Gạch ốp lát Taicera lý tưởng cho nhà thiết kế phong cách hiện đại

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên