Kinh nghiệm mới nhất để chọn được gạch Taicera phù hợp

Kinh nghiệm mới nhất để chọn được gạch Taicera phù hợp

Gạch Taicera ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi chất lượng bền bỉ, kiểu dáng bắt mắt và mức giá phải chăng. Dù được đông đảo gia đình chọn mua nhưng không phải ai cũng biết chọn gạch Taicera phù hợp. Bài viết dưới đây Hải Linh sẽ chia sẻ các kinh nghiệm mới nhất để giúp quý khách có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà ưng ý hoàn thiện không gian sống nhà mình.

Kinh nghiệm mới nhất để chọn được gạch Taicera phù hợp

Chọn gạch Taicera dẫn đầu xu hướng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã gạch lát nền Taicera với đủ màu sắc, kích thước, hoa văn khác nhau. Để tránh bị lạc hậu thì quý khách nên lựa chọn các mẫu gạch Taicera đang trở thành xu hướng trong năm mới này. Một trong số các xu hướng đang được đánh giá cao đó chính là sử dụng gạch Taicera theo phong cách đơn giản mà sang trọng. Đây cũng là phong cách mà nhiều năm trở lại đây luôn được người dùng lựa chọn nhiều khi thiết kế, sửa sang nhà cửa và tiếp tục trở thành xu hướng trong các năm tới đây. 

Chọn gạch Taicera phù hợp với không gian

Chọn gạch Taicera phù hợp với không gian

Mỗi không gian trong và ngoài khu vực nhà ở đều mang những đặc điểm khác nhau từ tính chất, kích thước do đó có những yêu cầu ốp lát riêng biệt.

Chọn gạch lát nền phòng khách

Đối với khu vực phòng khách: đây là nơi tiếp khách, thường có diện tích rộng nên cần chọn gạch Taicera kích thước lớn 60x60, 80x80 mang màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thoáng đãng, với kiểu dáng đẹp làm điểm nhấn bắt mắt cho toàn bộ ngôi nhà. Chất liệu gạch cứng chắc, bền bỉ và chống trơn trượt, chống trầy xước tốt để đảm bảo an toàn cho người đi lại. Các mẫu gạch Taicera hiện đại hay vân gỗ ấm cúng sẽ rất thích hợp với không gian phòng khách.

Khu vực bếp là không gian nấu ăn nên hay dính vết bẩn, vết dầu mỡ, thường xuyên phải lau chùi. Dù chọn gạch lát nền hay ốp tường thì cũng cần chọn gạch taicera men nhẵn và sáng màu để dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Lưu ý không nên chọn gạch trơn bóng dễ gây trượt ngã, không nên chọn gạch men sần hay hoa văn nổi vì dễ bám bụi bẩn khó vệ sinh. 

Chọn gạch lát nền phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi mà mỗi người lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Một gợi ý hay cho bạn đó là sử dụng gạch lát nền Taicera gam màu trầm ấm như gạch vân gỗ hoặc màu đơn giản nhẹ nhàng, tránh sử dụng gạch màu quá chói mắt, họa tiết cầu kỳ ảnh hưởng tới thị giác và giấc ngủ. 

Phòng tắm là khu vực thường xuyên ẩm ướt dễ trơn trượt nên cần dùng gạch Taicera có độ nhám cao. Sử dụng gạch cho khu vực này cũng nên chọn gạch màu sáng hoặc màu xám trung tính, họa tiết đơn giản để tránh rối mắt. Đây cũng là khu vực thường có diện tích nhỏ nên chọn gạch kích thước 30x30, 40x40 là phù hợp.

Không gian sân thượng, sân vườn nên được lát gạch Taicera bề mặt nhẵn để dễ dàng vệ sinh. Do là khu vực ngoài trời nên chọn gạch có độ bền cao, có khả năng chống hút nước tốt, chống trơn trượt tốt.

Chọn gạch đảm bảo chất lượng

Để sử dụng bền lâu và đảm bảo thì nên chọn gạch có chất liệu granite, ceramic vì đây là những chất liệu cứng cáp với độ chắc chắn, bền bỉ cao, có khả năng chống thấm tốt đồng thời chịu tác động của lực.

Sử dụng gạch Taicera có tuổi thọ cao, và khó bị bay màu, khả năng chống trầy xước chống bụi bẩn tốt. Chọn gạch men bóng mang lại cảm giác sáng, thoáng và sang trọng, sạch sẽ. Nhiều mẫu gạch men khô, nhám lại có tác dụng chống lại trơn trượt hiệu quả rất thích hợp với các không gian đặc thù, và các gia đình có người già và trẻ con.

Chọn màu sắc gạch Taicera phù hợp

Mỗi người có một sở thích về màu sắc khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn gạch thì cần cân nhắc chọn màu sắc sao cho hài hòa với tổng thể ngôi nhà, và tạo được những năng lượng tốt. Những màu gạch Taicera được lựa chọn phổ biến đó là các màu trắng đem lại cảm giác thoáng đạt, nhẹ nhàng; màu nâu và vàng mang lại cảm giác ấm cúng. Nhiều gia chủ chọn lựa gạch lát nền màu đen mang tới sự đặc biệt cho toàn bộ không gian. Nên lưu ý tránh việc dùng quá nhiều màu sắc trong 1 không gian, nếu sử dụng gạch màu nổi bật thì nên có sự kết hợp khéo léo, hài hòa.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Kinh-nghiem-moi-nhat-de-chon-duoc-gach-Taicera-phu-hop-167.html

Chọn gạch Taicera phù hợp với chi phí

Chi phí ốp lát nhà cửa tùy thuộc vào loại gạch, diện tích ốp lát. Loại gạch càng cao cấp thì có mức giá càng cao. Hãng Taicera cũng đã phát triển rất nhiều mẫu gạch khác nhau có mức giá đa dạng để phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn gạch Taicera cho gia đình mình.

Lưu ý, đối với các gia đình có thu nhập cao thì hoàn toàn không tiếc tiền để đầu tư mua sắm vật liệu tốt nhất cho gia đình mình. Còn đối với gia đình có mức chi phí có hạn thì quý khách cần có một kế hoạch tài chính cụ thể để có thể lựa chọn được loại gạch như ý muốn và hợp với mức chi phí cho phép của gia đình. Tránh tình trạng phát sinh nhiều chi phí không mong muốn. 

Nếu quý khách vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn gạch Taicera trong muôn vàn mẫu mã đang có trên thị trường, thì tốt nhất hãy liên hệ với Hải Linh để nhận được các tư vấn hữu ích. Hải Linh hiện là nhà phân phối gạch Taicera chính hãng mang tới cho quý khách các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cùng mức giá tốt nhất hiện nay. Hãy tới ngay các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh để tham quan mua sắm hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên